Gã nghiện dùng dao lam tấn công 6 cảnh sát

Thanh Loan(TH)| 27/08/2015 16:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi cảnh sát áp giải Đông quay về trại thì bất ngờ gã rút dao lam giấu trong đế dép tấn công 6 đồng chí cán bộ công an phường Thanh Xuân Trung.

Tin từ Công an quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội ngày 27/8 cho biết, đang lập hồ sơ xử lý đối tượng Bùi Tuấn Đông (32 tuổi) về hành vi “Chống người thi hành công vụ” và “Cố ý gây thương tích”.

Tin tức trước đó cho hay, do Đông là bị can trong một vụ án “Chống người thi hành công vụ” nên ngày 24/8, công an quận Thanh Xuân áp giải Đông và một người nữa cùng nghiện ma túy từ Trung tâm chữa bệnh Giáo dục Lao động xã hội số 3 về TAND quận Thanh Xuân để hầu tòa. Sau khi tiến hành xét xử, TAND quận Thanh Xuân đã ra quyết định đưa Đông vào Trung tâm chữa bệnh cai nghiện bắt buộc trong 24 tháng.

Trong quá trình áp giải về, đối tượng này bất ngờ cầm lưỡi dao lam tự rạch tay của mình. Thấy vậy, 6 cán bộ công an phường Thanh Xuân Trung đã nhanh chóng khống chế Đông, nhưng bất ngờ gã quay sang tấn công các đồng chí công an gây thương tích.

Đông khai, do có âm mưu bỏ trốn nên đã giấu dao lam dưới đế dép đợi khi được dẫn giải ra tòa sẽ lợi dụng sơ hở, tấn công lực lượng áp giải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã nghiện dùng dao lam tấn công 6 cảnh sát