Gã đàn ông bỏ thuốc độc vào nguồn nước uống của gia đình người tình

Nhật Vũ| 08/06/2020 16:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi do mâu thuẫn trong tình cảm, người đàn ông đã bỏ thuốc vào nguồn nước nhà người tình nhằm đầu độc cả gia đình.

Ngày 8/6, lãnh đạo Công an huyện Phù Mỹ (Bình Định) cho biết, đơn vị đã làm việc với Lê Trọng Cư (39 tuổi, ở xã Hoài Mỹ, thị xã Hoài Nhơn, Bình Định) để điều tra, làm rõ nghi án gia đình bà Phạm Thị Gái (43 tuổi, ở xã Mỹ Đức, huyện Phù Mỹ) bị đầu độc nguồn nước.

Gã đàn ông bỏ thuốc độc vào nguồn nước uống của gia đình người tình

Ảnh minh họa

Trước đó, vào sáng ngày 7/6, bà Gái uống nước từ bình lọc nhà mình thì phát hiện đầu lưỡi bị tê, mùi khó chịu, cảm giác bất thường. Bà Gái lập tức kiểm tra bình lọc, bình thủy, nước sử dụng cho vật nuôi của gia đình đều thấy có màu xanh giống nhau nên thông báo cho người thân trong gia đình không nên sử dụng nguồn nước.

Khoảng 10h ngày 7/6, bà Gái thấy người mệt mỏi, khó thở nên được gia đình đưa đến Trung tâm y tế huyện Phù Mỹ khám thì được chuyển vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định cấp cứu. Sự việc sau đó được gia đình bà Gái báo cho Công an huyện Phù Mỹ.

Qua điều tra ban đầu, lực lượng công an xác định nguồn nước có chất lạ giống chất độc nên triển khai truy tìm nghi can. Từ thông tin gia đình cung cấp, lực lượng công an xác định Lê Trọng Cư làm nghề thợ hồ, có liên quan đến vụ việc.

Được biết, bà Gái đã ly hôn, hiện sống với cha ruột. Gần đây, giữa Lê Trọng Cư và bà Phạm Thị Gái có nảy sinh quan hệ tình cảm, nhưng phát sinh mâu thuẫn vì gia đình bà Gái phản đối mối quan hệ này.

Làm việc với công an, Lê Trọng Cư thừa nhận mình là thủ phạm đã bỏ thuốc vào nguồn nước nhằm đầu độc nhà bà Gái. Hiện đối tượng đã bị bắt để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã đàn ông bỏ thuốc độc vào nguồn nước uống của gia đình người tình