Lật thuyền chở 7 người trên sông Chảy, 3 người mất tích

Nhật Vũ| 08/06/2020 15:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc thuyền chở 7 người đi chơi thác Cá (Lào Cai) đã bị lật trên đường về khiến 3 người mất tích.

Chiều 8/6, lãnh đạo UBND huyện Bắc Hà (tỉnh Lào Cai) xác nhận thông tin trên địa bàn vừa xảy ra vụ lật thuyền trên sông Chảy khiến 3 người mất tích, hiện lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân.

Hai nạn nhân được tìm thấy đã tử vong do đuối nước là Thào A Dinh (SN 1994) và Ma A Kênh (SN 1985; cả hai đều trú tại thôn Làng Kén, xã Thượng Hà, huyện Bảo Yên). Còn nạn nhân Ma A Chánh (SN 1989) là người điều khiển thuyền, đang bị mất tích.

Lật thuyền chở 7 người trên sông Chảy, 3 người mất tích

Lực lượng chức năng đang tiếp tục tìm kiếm nạn nhân mất tích (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào hồi 7 giờ ngày 7/6, 7 thanh niên (đều là người của huyện Bảo Yên) đi trên một chiếc thuyền lên khu vực thác Cá, thuộc thôn Cô Tông - Bản Vàng (xã Bản Cái) để tham quan.

Đến 23 giờ ngày 7/6, cả 7 người lên thuyền trở về, đến đoạn sông Chảy, thuộc khu vực thôn Nậm Hành (xã Bản Cái) thì gặp nạn. 4 người may mắn bơi được vào bờ an toàn, còn 3 người mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng triển khai các phương án tìm kiếm nạn nhân. Đến sáng 8/6, lực lượng chức năng đã tìm thấy và vớt được thi thể hai nạn nhân xấu số nói trên.

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm nạn nhân mất tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lật thuyền chở 7 người trên sông Chảy, 3 người mất tích