Ford Everest Sport 2021 mới ra mắt đã giảm giá gần 100 triệu đồng

Thục Anh (TH)| 24/03/2021 15:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ford Everest 2021 đang được một số đại lý giảm giá khá sâu trong tháng 3 này nhằm kích cầu doanh số, mức giảm cao nhất lên tới 80 triệu đồng.

Ford Everest tiếp tục được một số đại lý đang có mức giảm khá sâu nhằm kích cầu gia tăng doanh số. Qua khảo sát tại một số đại lý Ford cho thấy, Ford Everest 2021 đang có mức giảm tiền mặt từ 20 - 80 triệu đồng, tùy chương trình của từng đại lý. Ưu đãi này được thực hiện song song cả hai hình thức trừ trực tiếp tiền mặt cho khách mua xe và tặng phụ kiện đi kèm.

ford-everest-2021-giam-gan-100-trieu-dong-dau-toyota-fortuner1608801385.jpg

Ford Everest Sport 2021 mới tung ra thị trường Việt Nam cũng được hãng xe Mỹ giảm giá

Phân khúc SUV cỡ trung nên Everest góp mặt ngày càng khó khăn khi những Toyota Fortuner hay Mitsubishi Pajero Sport ngày càng cập nhật, mới mẻ và chiều khách. Everest được đánh giá có khả năng vận hành, cách âm, tiện nghi bậc nhất phân khúc, nhưng chịu nhiều ảnh hưởng bởi vấn đề chảy dầu năm trước. Ở phiên bản mới của Everest cũng như EcoSport, Ford lược bớt một số trang bị và phiên bản cũng khiến một số khách hàng phân vân.

Các sản phẩm đinh của Ford Việt Nam cũng đang gặp nhiều áp lực doanh số như Transit hay EcoSport. "Gà đẻ trứng vàng" Ranger có lượng xe về ít hơn vì đang trong giai đoạn chuyển giao giữa lắp ráp và nhập khẩu. Bởi vậy, việc Ford giảm giá để thúc đẩy doanh số cho Everest là điều khó tránh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ford Everest Sport 2021 mới ra mắt đã giảm giá gần 100 triệu đồng