FLC Thanh Hóa: Quyết tâm xưng vương tại V-League 2017

Thanh Phương| 29/12/2016 18:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội bóng FLC Thanh Hóa chính thức công bố các cầu thủ tham dự lượt đi giải V-League 2017. Đội bóng quyết tâm đầu tư lớn cho khát vọng lần đầu xưng vương ở giải đấu cao nhất Việt Nam.

FLC Thanh Hóa: Quyết tâm xưng vương tại V-League 2017

Đội hình FLC Thanh Hóa mùa giải 2016 gây thất vọng

Để vươn tới được ước mơ, FLC Thanh Hóa không chỉ cần bạo chi, mua sắm rầm rộ mà còn phải có chiến lược dài hơi, đội hình có chiều sâu để không “nửa đường đứt gánh” như các mùa giải trước. Năm 2016, Thanh Hóa có những cầu thủ chất lượng như Hoàng Thịnh, Mai Tiến Thành, Văn Bình… nhưng lại nằm ngoài top 5. Điều đó khiến người hâm mộ cũng như các ông chủ thật sự thất vọng. Ngay sau khi mùa giải kết thúc, đội bóng xứ Thanh đã tăng cường mua sắm cầu thủ chất lượng cao trước thềm V-League 2017. Cho đến thời điểm này, FLC Thanh Hóa đã có những miếng ghép hoàn hảo ở cả 3 tuyến là Uche, Đinh Tiến Thành và Nguyễn Trọng Hoàng.

Độ chịu chơi của FLC Thanh Hóa được thể hiện khi thuê hẳn HLV Ljupko Petrovic, người đã tạo được dấu ấn trên đấu trường bóng đá Châu Âu. Để chạm tay vào chiếc cúp vô địch không phải là nhiệm vụ bất khả thi nhưng trước mắt đội bóng còn rất nhiều thử thách đặc biệt là kết nối các ngôi sao, thi đấu ấn tượng trong giai đoạn dài chứ không để hụt hơi.

 HLV Petrovic đã quyết định chốt danh sách 26 cầu thủ, chuẩn bị cho giai đoạn lượt đi mùa giải 2017. Các ông chủ chịu chi, đội hình tốt, huấn luyện viên tài ba chính là niềm tin để người hâm mộ xứ Thanh thỏa niềm mong ước lần đầu tiên được lên ngôi vô địch.

Danh sách đăng kí thi đáu chính thức của FLC Thanh Hóa ở lượt đi V.League 2017: Tiền đạo: Uche Iheruome, Pape Omar, Bùi Trần Tuấn Anh, Lê Thanh Bình; Tiền vệ: Nguyễn Thế Dương, Ngô Hoàng Thịnh, Hoàng Văn Bình, Nguyễn Trọng Hoàng, Hoàng Anh Tuấn, Hoàng Đình Tùng, Lê Quốc Phương, Nguyễn Tăng Tuấn, Nguyễn Hữu Dũng; Hậu vệ: Trần Đình Đồng, Nguyễn Văn Quang, Mai Tiến Thành, Đinh Tiến Thành, Trịnh Đình Hùng, Lưu Văn Hương, Lê Bật Hiếu, Vũ Xuân Cường, Lê Văn Đại, Nguyễn Van Bakel; Thủ môn: Nguyễn Thanh Thắng, Bùi Tiến Dũng, Lương Bá Sơn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FLC Thanh Hóa: Quyết tâm xưng vương tại V-League 2017