FLC Quảng Bình đẩy nhanh tiến độ thi công, hút khách tham gia trải nghiệm thực tế

Đỗ Linh| 18/06/2020 20:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khởi động thị trường sau thời gian dài giãn cách, chương trình site tour dự án của FLC Quang Binh Beach & Golf Resort (FLC Quảng Bình) cuối tuần qua đã thu hút sự tham dự của nhiều đại lý uy tín hàng đầu đến từ Quảng Bình, Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Quy mô và không gian rộng lớn gần 2.000 ha trải dài 5 km dọc đường bờ biển của quần thể FLC Quảng Bình đã gây ấn tượng mạnh với đông đảo khách hàng, mang đến những trải nghiệm hấp dẫn về một đại dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn bậc nhất miền Trung.

Nhiều hạng mục quan trọng hoàn thành

Đến công trường của dự án FLC Quảng Bình những ngày này, các hạng mục đang được triển khai khẩn trương. Cơ sở hạ tầng của nhiều phân khu đã hoàn thiện 100% với các tuyến đường nội bộ, hệ thống cống thoát nước cũng như mạng lưới điện, nước được lắp đặt hoàn chỉnh.

FLC Quảng Bình đẩy nhanh tiến độ thi công, hút khách tham gia trải nghiệm thực tế

Đại diện các đại lý tham dự site tour dự án Quảng Bình.

Đặc biệt trong chuyến site tour dự án, các đại lý đã có cơ hội tham quan, trải nghiệm không gian sang trọng độc đáo tại khu nhà mẫu hướng biển thuộc phân khu Lux City, một trong những hạng mục trọng điểm nổi bật nhất của FLC Quảng Bình. Vị trí đắc địa ven biển cùng lối kiến trúc độc đáo của dự án đã tạo sức hút lớn, khiến nhiều đối tác đại lý nhanh chóng lựa chọn và đăng ký được những vị trí phù hợp nhằm sớm đưa sản phẩm vào khai thác trong thời gian tới.

FLC Quảng Bình đẩy nhanh tiến độ thi công, hút khách tham gia trải nghiệm thực tế

Một số nhà mẫu đang trong quá trình hoàn thiện.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang tiếp tục được kiểm soát tốt trong nước, các dự án nghỉ dưỡng nói chung và FLC Quảng Bình nói riêng đứng trước nhiều triển vọng phát triển mới, khi thị trường BĐS nghỉ dưỡng đang có những bước hồi phục tích cực.

Thêm vào đó là những bệ đỡ từ chính sách pháp lý quan trọng đã được Nhà nước ban hành đầu năm 2020. Đơn cử như Công văn số 703 hướng dẫn về chế độ sử dụng đất và chứng nhận quyền sở hữu cho loại hình căn hộ khách sạn (condotel), biệt thự nghỉ dưỡng... của Bộ Tài nguyên và Môi trường, với quy định đất xây condotel là đất thương mại, dịch vụ, có thời hạn sử dụng đất từ 50 - 70 năm và có thể gia hạn khi hết thời hạn.

Có thể nói thông tư này cơ bản đã tháo gỡ được những vướng mắc về thủ tục đầu tư vào các sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng, giúp nhà đầu tư yên tâm về tính sở hữu sản phẩm và có cơ sở tạo lập các phương án đầu tư bền vững hơn. Đây được xem là cú hích thúc đẩy các dự án BĐS nghỉ dưỡng phát triển mạnh mẽ trở lại trong thời gian tới.

Đại dự án quy mô hàng đầu tại miền Trung

Với quy mô gần 2.000 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 20.000 tỷ đồng, FLC Quảng Bình được xem dự án hạ tầng du lịch lớn bậc nhất tại miền Trung, và cũng dự án đầu tư quy mô lớn nhất của Tập đoàn FLC đến thời điểm hiện tại.

Trải dọc 5 km đường bờ biển Hải Ninh, dự án tạo sức hút mạnh mẽ ngay từ những ngày đầu ra mắt với hệ thống hạng mục tiện ích mới lạ được đầu tư đồng bộ bao gồm: khu khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao, tổ hợp sân golfliên hoàn, trung tâm hội nghị quốc tế, con đường lễ hội, cùng hàng loạt khu vui chơi, giải trí ven biển độc đáo…

Trong đó, 2 hạng mục sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế FLC Golf Links Quang Binh kể từ khi khai trương năm 2018 đã trở thành điểm đến của đông đảo du khách, góp phần gia tăng sức hút cho dự án.

FLC Quảng Bình được quy hoạch bài bản thành 3 phân khu đẳng cấp bao gồm: SeaHorse, SeaPearl và SeaStar. Phân khu SeaHorse là tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí – “tâm điểm” nổi bật của dự án, bao gồm tiểu khu FLC Lux City Quang Binh và khách sạn FLC Grand Hotel Quang Binh.

FLC Quảng Bình đẩy nhanh tiến độ thi công, hút khách tham gia trải nghiệm thực tế

FLC Quảng Bình trải rộng trên diện tích 2000 ha với nhiều công trình cao cấp.

Với lợi thế sở hữu địa thế sát biển, tiểu khu FLC Lux City Quang Binh được định hướng trở thành một tổ hợp thương mại, giải trí thời thượng và sôi động bậc nhất khu vực, bao gồm đa dạng các sản phẩm liền kề, biệt thự và shophouse kiến trúc riêng biệt.

FLC Lux City Quang Binh giúp các khách hàng mở rộng lĩnh vực kinh doanh tiềm năng như khách sạn mini, homestay, chuỗi các nhà hàng cao cấp…

Dự kiến khi đi vào hoạt động, quần thể nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình sẽ góp phần mang đến sức sống mới cho ngành du lịch địa phương khi cung cấp được cùng lúc nhu cầu lưu trú cao, các tiện ích cùng hệ thống vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp chưa từng xuất hiện tại đây.

FLC Quang Binh Beach & Golf Resort

Hotline: 0965300688

Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort/

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FLC Quảng Bình đẩy nhanh tiến độ thi công, hút khách tham gia trải nghiệm thực tế