FLC L’Amoura trong mắt nhà đầu tư Việt kiều: “Lợi nhuận an toàn cho hai thế hệ”

Thanh Hằng| 22/04/2016 09:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ năm 2010 tôi dường như mất niềm tin vào bất động sản Việt Nam và chuyển hướng đầu tư ra nước ngoài. Cho đến nay, mọi chuyện đã thay đổi”.

Tại “Lễ trao sổ đỏ cư dân FLC L’Amoura” ngày 17/4/2016 vừa qua, khá nhiều Việt kiều đã tham dự và đặt mua biệt thự FLC L’Amoura Sầm Sơn ngay tại buổi lễ. Phóng viên đã có cuộc trao đổi ngắn với một trong những người như vậy - anh Phạm Văn Minh, Việt kiều sống tại Đức. Anh Minh đã mạnh tay chi tiền đầu tư 2 căn biệt thự FLC L’Amoura Sầm Sơn.

Đầu tư vì đây là dự án của FLC Group

PV: Anh có thể cho biết tại sao anh lại lựa chọn FLC L’Amoura Sầm Sơn để đầu tư. Và như tôi được thấy là anh đã quyết định khá nhanh.

Trước hết, tôi phải nói rằng, tôi đầu tư vào FLC L’Amoura Sầm Sơn chính bởi chủ đầu tư là FLC Group – đây là một công ty trẻ nhưng có tầm nhìn và bước đi rất bài bản. Đặc biệt, những dự án lớn liên tục khởi công và bàn giao đúng tiến độ đã cho thấy tập đoàn này là một đối tác rất vững vàng về tài chính. Hơn thế nữa, đội ngũ chuyên viên của FLC Group rất chuyên nghiệp và có năng lực.

FLC L’Amoura trong mắt nhà đầu tư Việt kiều: “Lợi nhuận an toàn cho hai thế hệ”

Anh Phạm Văn Minh nhận sổ đỏ và quà tặng xe ô tô từ Tổng giám đốc Tập đoàn FLC – Bà Hương Trần Kiều Dung

FLC L’Amoura Sầm Sơn mang ý nghĩa dân tộc phát triển

PV: Vậy anh có thể cho biết tại sao anh lại chọn đầu tư tại FLC L’Amoura Sầm Sơn chứ không phải những dự án khác của Tập đoàn?

Tôi là một người Việt Nam sống ở nước ngoài, vì thế, lòng tự tôn dân tộc của tôi rất cao. Quần thể dự án FLC Sầm Sơn với tôi mà nói mang ý nghĩa dân tộc phát triển. Bạn có thể thấy đấy, Sầm Sơn đã có lịch sử hàng trăm năm, nhưng trước khi có FLC, nơi tôi và bạn đang ngồi chỉ là mảnh đất hoàng sơ.

Không chỉ mang lại diện mạo hoàn toàn mới và cao cấp cho Sầm Sơn, FLC Group còn thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm cho bà con. Đây chính là điều mà tôi hết sức trân trọng.

FLC L’Amoura trong mắt nhà đầu tư Việt kiều: “Lợi nhuận an toàn cho hai thế hệ”

Anh Phạm Văn Minh cởi mở chia sẻ kinh nghiệm và góc nhìn đầu tư trong Lễ trao sổ đỏ cư dân FLC L’Amoura Sầm Sơn

FLC L’Amoura Sầm Sơn là sự đầu tư An toàn - Lợi nhuận hai thế hệ

PV: Với một nhà đầu tư bất động sản thì những lý do cảm tính không thể mang đến quyết định mua một lúc 2 căn biệt thự. Vậy anh có thể chia sẻ tầm nhìn kinh tế của mình trong vụ đầu tư này được không ạ?

Bạn nói đúng, nhà đầu tư cần có một sự bình tĩnh phân tích và cái đầu lạnh. Tôi có thể nói với bạn rằng, đầu tư vào FLC L’Amoura Sầm Sơn đối với tôi là sự đầu tư an toàn, lợi nhuận 2 thế hệ.

Vào thời điểm này, đầu tư vào FLC L’Amoura Sầm Sơn là có lợi nhuận cao nhất, bởi cùng với thời gian, khi cả khu du lịch Sầm Sơn được FLC và Tỉnh đầu tư cải tạo, nâng cấp, hình ảnh một Sầm Sơn hiện đại và văn minh được biết đến rộng rãi thì du khách sẽ tìm đến ngày một đông.

Cùng với đó, đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng là một trào lưu đang lên ở Việt Nam, điều này tôi học được từ các thị trường khác. Và những yếu tố này sẽ khiến giá bất động sản tại Sầm Sơn chắc chắn tăng.

Bên cạnh đó, thông thường đầu tư sớm thì bao giờ cũng nhận được các ưu đãi tốt nhất từ phía chủ đầu tư và như bạn thấy đấy, thời điểm này

Tập đoàn FLC có rất nhiều chương trình tri ân dành cho các khách hàng đầu tiên.

Cũng phải nói thêm rằng, đây không chỉ đơn thuần là bất động sản, là tài sản gắn liền với đất, mà còn là những giá trị tuyệt vời khác được nhân lên. FLC L’Amoura Sầm Sơn làm hài lòng tôi bởi đáp ứng mọi tiêu chí về bất động sản nghỉ dưỡng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FLC L’Amoura trong mắt nhà đầu tư Việt kiều: “Lợi nhuận an toàn cho hai thế hệ”