FLC Faros ước lãi 500 tỷ đồng trong năm 2016

PV| 05/01/2017 15:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kết quả này tương đương thu nhập cơ bản trên mỗi cổ phiếu đạt xấp xỉ 1.230 đồng.

Ông Nguyễn Thiện Phú, Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Xây dựng FLC Faros (mã ROS) cho biết, năm 2016, Công ty lãi xấp xỉ 500 tỷ đồng, đạt mức lợi nhuận cơ bản trên mỗi cổ phần trên 1.230 đồng. Con số này vượt so với kế hoạch lợi nhuận năm là 486,9 tỷ đồng.

FLC Faros ước lãi 500 tỷ đồng trong năm 2016

FLC Faros ký hợp tác với AccorHotels

Về cơ cấu nguồn thu, ông Phú cho hay, chủ yếu vẫn đến từ hoạt động thầu công trình của FLC Faros. “Hiện tại, với danh mục các dự án thầu lên tới trên 20.000 tỷ đồng, trong 3 năm tới, FLC Faros tự tin đảm bảo được mức thu nhập ổn định trung bình từ hoạt động thầu công trình xây dựng”, ông Phú nói.

Đối với mảng đầu tư dự án bất động sản, dù hiện vẫn đang trong giai đoạn đầu tư nhưng theo ông Phú, do đã chứng minh được về tốc độ, chất lượng thi công, đồng thời sở hữu vị trí đẹp, nên đã nhận được sự quan tâm của một số khách hàng về cơ hội đầu tư vào dự án của FLC Faros.

Với kế hoạch tăng vốn đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua, FLC Faros cho biết, Công ty hiện vẫn đang trong giai đoạn tái cấu trúc tài chính để đảm bảo tối ưu hóa các nguồn lực hiện có cho định hướng phát triển lâu dài.

“Trong thời qua, bên cạnh việc đẩy mạnh các hoạt động xây dựng, FLC Faros đã thực hiện thu hồi các khoản ủy thác nhàn rỗi để phục vụ công tác đầu tư. Việc phát hành vốn sẽ dựa trên nhu cầu vốn thực tế của dự án theo tiến độ triển khai mà Công ty đã lên kế hoạch” ông Phú cho biết.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FLC Faros ước lãi 500 tỷ đồng trong năm 2016