FIFA The Best: Được tôn vinh, Ronaldo không quên “đá xoáy” Messi

Hà Sơn| 10/01/2017 06:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không ngoài dự đoán của nhiều người, Ronaldo đã nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2016 (FIFA The Best) trong gala trao giải vừa diễn ra rạng sáng 10-1.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của chân sút sinh năm 1985 người Bồ Đào Nha. Trong cả hai cấp độ CLB và Đội tuyển quốc gia Ronaldo đều có được danh hiệu vô địch châu Âu, do đó, anh trở thành đối thủ nặng ký nhất trong các cuộc bình chọn cá nhân. Thêm một lần nữa tiền đạo của Real lại giành được danh hiệu cá nhân cao quý.

FIFA The Best: Được tôn vinh, Ronaldo không quên “đá xoáy” Messi

Ronaldo vừa nhận thêm danh hiệu FIFA The Best

Phát biểu trong buổi lễ nhận giải Ronaldo cho biết: “Cảm ơn tất cả mọi người, tôi chẳng biết nói gì hơn vào lúc này. Tôi nghĩ giải thưởng này giành riêng cho tôi. Tôi rất hạnh phúc. Tôi xin lỗi một số thành viên của Barcelona không tham dự buổi lễ này, nhưng đó là điều khá dễ hiểu”.

Theo phát biểu trên, rõ ràng Ronaldo "đá xoáy" Messi của Barcelona, tiền đạo người Argentina là đối trọng lớn nhất của CR7 trong những năm gần đây. Tuy nhiên, năm 2016 thật đáng quên đối với Messi, việc vắng mặt tại gala trao giải là điều dễ hiểu.

Ronaldo đã không quên nhắc đến “kình địch” Messi khi anh giành được danh hiệu cao quý. Đồng thời, CR7 rất có thể đã “châm ngòi” cho “cuộc chiến” mới giữa các fan hâm mộ.

Cũng trong buổi lễ trao giải rạng sáng nay, HLV Ranieri đã nhận được danh hiệu HLV xuất sắc nhất thế giới năm 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FIFA The Best: Được tôn vinh, Ronaldo không quên “đá xoáy” Messi