Trong tháng 12/2017, EVN HANOI sẽ triển khai các hoạt động tri ân đối với khách hàng bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực.
Trong những năm qua, ngành điện nói chung và Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) nói riêng đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh và có những bước tiến vượt bậc về áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng, tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian, công sức và chi phí của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Bên cạnh đó, cán bộ công nhân viên EVN HANOI đã không ngừng nỗ lực thể hiện sự trân trọng, quan tâm, thái độ cư xử thân thiện với khách hàng theo phương châm “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”. Đặc biệt hàng năm, EVN HANOI quan niệm việc tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVN HANOI với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Triển khai các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng - 12/2017 là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng của EVN HA NOI
Theo đó, EVN HA NOI tiến hành các hoạt động trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng như: Tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng, tổng kết công tác sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả và trao Giấy khen Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2017 tại 30 Công ty Điện lực trực thuộc EVN HANOI với sự tham gia 1.500 khách hàng; Tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng lớn của EVN HANOI với sự tham gia của 300 khách hàng; Triển khai chương trình Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 150 khách hàng lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội; Quảng bá 32 dịch vụ điện trực tuyến của EVN HANOI tới khách hàng sử dụng điện; Đảm bảo giải quyết đúng thời gian quy định về giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng; Chấn chỉnh, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với khách hàng; Công khai các chỉ tiêu kinh doanh tại tất cả các đơn vị điện lực để khách hàng biết, theo dõi và giám sát.
Bên cạnh đó, EVN HA NOI còn tiến hành các hoạt động An sinh xã hội; Triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê”: Lắp mới hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến 150 tuyến thôn xóm, phường, xã đang thiếu ánh sáng điện; Lắp đặt miễn phí 1.500 bộ đèn chiếu sáng; Triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin”: Sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; Tặng 10.500 bóng đèn chiếu sáng tiết kiệm điện; Triển khai chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVN lần thứ III” tại trụ sở EVN HANOI với sự tham gia của đông đảo CBCNV; Gắn biển khánh thành công trình “Nối cấp trạm 110kV Long Biên” với ý nghĩa Đảm bảo điện, phát triển điện gắn liền với Môi trường.
Triển khai các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng - 12/2017 là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng của EVN HANOI. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, EVN HANOI còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng EVN HANOI trong thời gian qua.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ban Quan hệ cộng đồng EVN HANOI - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội;
Điện thoại cố định: 024.22200854 Fax: 024.22200854;
Địa chỉ: Số 69, Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội;
Website: www.evnhanoi.com.vn.