Europa League: Mkhitaryan lập siêu phẩm, M.U đả bại Zorya

Sơn Triệu| 09/12/2016 07:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự xuất sắc của Mkhitaryan với một siêu phẩm và Ibrahimovic đã mang về lợi thế cho Man Utd trong cuộc đối đầu Zorya rạng sáng nay.

Đội chủ nhà Zorya nhập cuộc tự tin hơn với các đợt uy hiếp khung thành Man Utd, với các pha dứt điểm rất nguy hiểm do các chân sút chủ nhà tạo ra khiến thủ môn Romero phải rất vất vả cản phá. May mắn cho “Quỷ đỏ” khi họ giữ sạch lưới cho đến hết hiệp một.

Europa League: Mkhitaryan lập siêu phẩm, M.U đả bại Zorya

Ibrahimovic ấn định tỷ số 2-0 cho Man Utd. Ảnh: Reuters

Sang hiệp hai, gió đã đổi chiều, trong một pha tổ chức phản công, Mkhitaryan dẫn bóng từ khu vực trung tâm xé toang hàng thủ đội chủ nhà dứt điểm hiểm hóc, mở tỷ số trận đấu, đây có thể coi là một siêu phẩm của cầu thủ Armeria. Lần đầu tiên cựu tiền vệ Bayern độc diễn ghi bàn khi về khoác áo M.U.

Phút 88, đến lượt Pogba kiến tạo cho Ibrahimovic dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0. Đáng nói hơn, hàng thủ đội khách đã hoạt động khá tốt trong trận đấu này dù sức ep của Zorya là không hề nhỏ. Thủ môn Romero đã giữ sạch lưới cho đến khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên.

Thắng trận trước Zorya, Man Utd giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp Europa League với tư cách nhì bảng A. Đội nhất bảng là Fenerbahce, đại diện Thổ Nhĩ Kỳ đã đánh bại Feyenoord để có được điểm số cao nhất tại bảng đấu. Một đại diện khác của nước Anh là Southampton đã phải dừng bước sau khi có trận hòa đáng tiếc ở lượt trận cuối.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Europa League: Mkhitaryan lập siêu phẩm, M.U đả bại Zorya