"Em gái quốc dân" IU sẽ trở lại vào tháng 4

Hà Phương| 04/02/2015 17:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, đại diện của nữ ca sỹ, diễn viên nổi tiếng IU đã lên tiếng phủ nhận thông tin một số tờ báo đã đưa về việc trở lại với album mới của nữ ca sỹ này vào tháng 4 sắp tới.

Một số tờ báo đã miêu tả chi tiết về album mới của IU sẽ ra mắt vào tháng 4 sắp tới. Theo đó, IU sẽ trở lại với khán giả bằng một album hoàn toàn mới với các ca khúc chưa từng được công bố của IU.

Trước đó, vào tháng 5/2014, cô nàng dễ thương phát hành album mang tên “Flower Bookmark” bao gồm các ca khúc được IU hát lại như “My Old Story” của Cho Duk Bae, “Flower” của Kim Gwang Suk”, “A Clown Laughing at Us” của Kim Wan Sun,“When My Love” của Lee Mun Se, “Your Meaning” của Sanulrim, “Summer Night Dream” của Kim Hyun Sik và “Kung Ddari Sha Bah Rah” của Clon.

Ngay sau khi thông tin này được đưa lên, đại diện của IU là Loen Entertainment đã ngay lập tức lên tiếng đính chính lại thông tin trên với khán giả. Họ vẫn khẳng định IU sẽ trở lại vào tháng 4, tuy nhiên thông tin về các bài hát trong Album vẫn chưa được tiết lộ như một số bài báo đã đưa.

IU trong bộ phim "The Best Lee Soon Shin"

“IU sẽ trở lại với khán giả vào tháng 4 với một Album mới. Cô gần như hoàn thiện các công đoạn chuẩn bị cho việc phát hành album mới. Tuy nhiên IU vẫn chưa có bất kỳ quyết định nào về việc lựa chọn chủ đề cho album cũng như các ca khúc sẽ có mặt trong album mới này”.

Đại diện của Loen cũng nói thêm: “ Một album mới chắc chắn sẽ được chuẩn bị nhưng chưa quyết định ngày phát hành”- đại diện của IU khẳng định. 

IU sở hữu giọng hát đẹp. Cô là nghệ sĩ solo nổi bật với vẻ ngoài xinh đẹp và giọng ca cao vút. IU cũng được đánh giá cao với tài năng diễn xuất tuyệt vời. Hầu hết các bộ phim cô tham gia đều đạt rating ngoài mong đợi.

Khán giả đặc biệt yêu thích IU bởi gương mặt xinh xắn đáng yêu. Cô "được lòng" không chỉ giới trẻ mà còn cả các quý bà quý ông lớn tuổi. Đó cũng chính là lý do khiến cô nàng từng được bình chọn là "Em gái quốc dân".

Nhiều fan còn ví IU giống như một thiên thần mang tình yêu và giọng hát xuống trái đất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Em gái quốc dân" IU sẽ trở lại vào tháng 4