Dybala và Pogba sắp sửa đổi chỗ cho nhau?

Duy Thái - Thụy Anh| 18/08/2020 15:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một phi vụ trao đổi cầu thủ giữa hai ông lớn của bóng đá châu Âu có thể diễn ra ngay mùa hè này, nhân vật chính không ai khác chính là Pogba và Dybala.

Juventus đã không thể thể hiện được đúng với sức mạnh thực sự của mình và bị loại đầy cay đắng tại tứ kết Champions League. Hệ quả tất yếu sau đó là HLV Maurizio Sarri bị BLĐ sa thải, người thay thế là huyền thoại Andrea Pirlo. Sự xuất hiện của tân thuyền trưởng người Italia có thể đem tới cho Juventus một làn gió mới và tất yếu là cuộc cải tổ triệt để về mặt nhân sự.

Theo những tiết lộ của truyền thông xứ sở mỳ ông, ông chủ của Juventus là Andrea Agnelli đang có ý định thanh lọc toàn diện đội hình ngay trong mùa hè này. Bởi thế cho nên ngoài Ronaldo, một loạt những cái tên sáng giá khác đều có nguy cơ phải khăn gói rời Turin ngay hè này. Một trong những cái tên được báo chí Italia nhắc tới nhiều nhất chính là Paulo Dybala. Tiết lộ từ tờ Tuttosport, Pirlo đang muốn mang về Juventus Arena một “tiền đạo trung tâm thực thụ” để sát cánh cùng với Cristiano Ronaldo. Bởi thế cho nên viễn cảnh Dybala không còn nằm trong kế hoạch của Pirlo là điều hoàn toàn có thể.

Dybala và Pogba sắp sửa đổi chỗ cho nhau?

Dybala có thể rời Juventus ngay hè này?

Nguồn tin trên còn cho biết thêm, Dybala cũng đang nghiêm túc xem xét tương lai của mình tại Juventus sau khi câu lạc bộ liên tục muốn anh ra đi. Mùa Hè trước, tài năng người Argentina đã phải đấu tranh mạnh mẽ mới có thể tiếp tục chơi bóng tại Turin. Trên thực tế, Dybala vừa trải qua một mùa giải bùng nổ tại Serie A với 11 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo sau 33 lần ra sân, và sẽ không quá khó khăn để anh tìm cho mình một điểm đến đẳng cấp ở châu Âu.

Hiện tại, bên cạnh Real Madrid và Manchester City đang quan tâm đến Dybala, tài năng này còn có thể chuyển đến Manchester United trong một thỏa thuận trao đổi cầu thủ - với việc Pirlo rất muốn đưa Paul Pogba trở lại Turin. Pogba từng có thời gian chơi bóng vô cùng thành công trong màu áo Juventus, việc Pirlo muốn mang số 6 của Man United trở lại Serie A là điều hoàn toàn có thể. Nếu một phương án trao đổi được đồng thuận giữa Man United và Juventus, đây sẽ là cái kết đẹp cả đôi đường cho cả hai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dybala và Pogba sắp sửa đổi chỗ cho nhau?