Dứt điểm kém, Man Utd chia điểm với Hull City

Hà Sơn| 02/02/2017 07:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quá nhiều cơ hội bị bỏ lỡ khiến cho Man Utd bị Hull City cầm hòa, đồng thời thầy trò Mourinho tự chói chân mình trong cuộc đua vô địch tại vòng 23 Giải ngoại Anh (Premier League) diễn ra rạng sáng nay (2-2).

Đương nhiên, đội bóng chủ sân Old Trafford được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ “đội bảng” Hull City. Tuy vậy ưu thế thực sự chỉ được các học trò Muorinho tạo ra sau gần 20 phút bóng lăn. Điều đó báo hiệu cho một ngày thi đấu không như ý của “Quỷ đỏ”.

Dứt điểm kém, Man Utd chia điểm với Hull City

Rashford dứt điểm chệch khung thành quá xa. Ảnh: Daily mail

Đáng chú ý nhất là hai cơ hội ăn bàn rõ rệt dành cho Pogba, tiền vệ 23 tuổi đã có hai lần đối mặt thủ môn Jakupovic nhưng cả hai lần đều thất bại. Chưa kể việc Pogba thi đấu mờ nhạt trên sân, có vẻ như đội bóng dưới quyền Mourinho đang gặp vấn đề mang tính hệ thống.

Dứt điểm kém, Man Utd chia điểm với Hull City

Rooney cũng nằm trong danh sách những người phung phí cơ hội. Ảnh: PA

Không riêng gì Pogba, Ibrahimovic và Mata cũng thi đấu dưới phong độ khi đối đầu Hull City. Những mũi nhọn kể trên đều ít nhiều dứt điểm vô hiệu trước khung thành đội khách. Phung phí cơ hội khiến cho Man Utd không thể rút ngắn khoảng cách điểm với đối thủ cùng thành phố Man City khi họ có chiến thắng đậm 4-0 trước West Ham trước đó.

Không những vậy, “Quỷ đỏ” suýt nữa nhận bàn thua sau tình huống phản công và dứt điểm của đội khách vào cuối trận, may mà cột cọt cứu nguy. Xem ra, Man Utd còn khá nhiều việc phải làm nếu muốn chen chân vào top 4 mùa 2016-2017.   

Dứt điểm kém, Man Utd chia điểm với Hull City

Jose Mourinho không thể hài lòng với màn trình diễn của học trò. Ảnh: Reuters

Trong phòng họp báo, HLV Jose Mourinho chỉ trích trọng tài đã ưu ái đội khách Hull City. Sau đó chiến lược gia người Bồ Đào Nha tức giận ra khỏi phòng họp báo khi một phóng viên hỏi xoáy vào vấn đề. “Nếu không biết gì về bóng đá, bạn không nên cầm một microphone trên tay”- Mourinho bực bội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dứt điểm kém, Man Utd chia điểm với Hull City