Dùng vũ lực khống chế hiếp dâm phụ nữ trên rẫy vắng

Nguyễn Lê| 02/11/2018 11:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc đi bẫy chim, thấy chị Đ. ngồi một mình ở khu vực rẫy vắng nên Hoành đã dùng dao khống chế và 2 lần thực hiện hành vi hiếp dâm với chị Đ.

Sáng 2/11, Công an huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Hà Văn Hoành (32 tuổi, trú tại buôn Pốk A, thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’gar) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ ngày 16/10, chị T.T.P.Đ. (32 tuổi, trú tại xã Ea Mnang, huyện Cư M’gar) đi làm rẫy một mình và đang ngồi nghỉ trưa tại khu vực gần bờ suối của buôn Pốk B, thị trấn Ea Pốk thì bất ngờ bị Hoành từ phía sau lao tới siết cổ, dùng dao đe dọa khống chế để thực hiện hành vi đồi bại.

Lúc này chị Đ. vùng vẫy, chống cự thì bị Hoành dùng một chiếc túi trùm lên đầu, lấy dây trói tay chị Đ. lại và 2 lần thực hiện hiếp dâm. Sau đó, chị Đ. Đã đến công an trình báo vụ việc.

Dùng vũ lực khống chế hiếp dâm phụ nữ trên rẫy vắng

Đối tượng Hoành tại cơ quan công an

Nhận được tin báo, Công an huyện Cư M’gar đã vào cuộc điều tra. Sau 10 ngày tích cực điều tra, Công an huyện Cư M’gar đã xác định được đối tượng Hà Văn Hoành là người đã thực hiện hành vi hiếp dâm chị Đ.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu Hoành quanh co chối tội, tuy nhiên với các chứng cứ mà cơ quan điều tra thu thập được, Hoành đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo lời khai của Hoành, hôm đó Hoành ở nhà một mình, có uống 2 chai bia rồi đi bẫy chim. Khi đi xuống vườn tiêu gần bờ suối thì gặp chị Đ. đang ngồi xem điện thoại một mình, xung quanh vắng vẻ nên Hoành đã thực hiện hành vi đồi bại.

Được biết, Hoành đã có tiền sự về hành vi cưỡng bức một bé gái hàng xóm nhưng không thành. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Cư M’gar tiếp tục điều tra, 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng vũ lực khống chế hiếp dâm phụ nữ trên rẫy vắng