Dùng gậy gỗ, đập đầu tài xế xe ôm cướp tài sản

Gia Anh| 17/12/2020 21:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để có tiền tiêu xài, gã đàn ông sống lang thang đã dùng gậy đập vào đầu người xe ôm đang nằm ngủ trên võng để cướp tài sản. Sau 48 giờ gây án, đối tượng bị cơ quan Công an bắt giữ.

Theo đó, nghi phạm là Nguyễn Văn Thảo (SN  2000, ngụ xã Phú Lợi, huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang).

nguyen-van-thao0.jpg
Nguyễn Văn Thảo tại cơ quan Công an

Tại cơ quan Công an, bước đầu Thảo thừa nhận đã dùng thanh gỗ đập vào đầu ông Nguyễn Văn Liệt (SN 1961, tạm trú khu phố 1, phường Tô Châu, TP. Hà Tiên, hành nghề chạy xe ôm) khi nạn nhân đang nằm ngủ tại một quán võng ven đường vào khoảng 1 giờ sáng ngày 13/12.

Khi nạn nhân bất tỉnh, Thảo đã cướp đi 1 chiếc điện thoại di động và 1 ví tiền rồi rời khỏi hiện trường.

Sau khi cướp được tài sản của ông Liệt, Thảo đến một lùm cây tại mảnh đất hoang thuộc phường Tô Châu rồi lục soát chiếc ví của ông Liệt, lấy được 103 ngàn đồng, rồi vứt bỏ giấy tờ của nạn nhân ở gần đó. Đến sáng cùng ngày,  Thảo đến tiệm điện thoại ở chợ Bách hóa Hà Tiên bán chiếc điện thoại di động vừa cướp được với giá 400 ngàn đồng lấy tiền mua nón, quần áo và tiêu xài.

Về phía nạn nhân, được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nên may mắn giữ được tính mạng.

Nhận được thông tin về vụ việc, Công an TP Hà Tiên và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Kiên Giang đã vào cuộc điều tra, lấy lời khai nhân chứng và truy tìm nghi phạm. Sau 48 giờ gây án, Thảo bị bắt giữ.

Đến chiều 17/12, cơ quan Công an đã bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Thảo để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng gậy gỗ, đập đầu tài xế xe ôm cướp tài sản