Đưa bé gái vào quán cà phê chòi dâm ô, quay lại 8 clip

Ngọc An| 22/08/2019 16:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi thực hiện hành vi dâm ô với bé gái 15 tuổi, đối tượng đã dùng iPad quay lại 8 đoạn video.

Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) đang tạm giữ đối tượng Đặng Anh Minh (30 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) để điều tra về hành vi Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Theo điều tra, trước đó ngày 16/8, bé gái 15 tuổi (quê Thanh Hóa) cùng bạn tới công ty bảo vệ Trường Thọ ở quận Thủ Đức để lấy tiền lương. Tại đây cả nhóm gặp Minh đang làm nhân viên bảo vệ của công ty và rủ nhau đi uống nước.

Đưa bé gái vào quán cà phê chòi dâm ô, quay lại 8 clip

Đối tượng Minh

Sau đó Minh nói với bé gái về việc bán hàng online và chở bé gái này đến quán cà phê chòi trên đường Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, quận Thủ Đức để bàn chuyện.

Tại đây, Minh và bé gái nằm chung võng. Minh dùng tay sờ đùi, ngực và kéo quần lót của nạn nhân xuống để sờ vùng kín. Trong quá trình dâm ô bé gái, Minh dùng iPad lén quay lại 8 đoạn clip.

Tiếp đó, Minh định quan hệ tình dục với nạn nhân nhưng không thực hiện được. Sau khi trở về, bé gái đã cùng bạn tới Công an trình báo vụ việc.

Tại cơ quan điều tra, Minh thừa nhận hành vi phạm tội. Kiểm tra trong iPad của đối tượng vẫn còn lưu 8 đoạn clip Minh quay lại việc dâm ô với nạn nhân.

Vụ việc đang được điều tra, xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đưa bé gái vào quán cà phê chòi dâm ô, quay lại 8 clip