Du lịch bụi Việt Nam lọt top trải nghiệm kinh điển cho mùa hè

Thục Anh (TH)| 12/07/2022 10:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, tạp chí du lịch danh tiếng Travel and Leisure đã công bố danh sách những trải nghiệm kinh điển trong mùa hè năm nay.

Du lịch bụi tại Đông Nam Á là một trong các gợi ý. Bali (Indonesia), Thái Lan, Campuchia và Việt Nam là các điểm đến nhận được sự quan tâm của nhiều du khách.

Tới đây, du khách có cơ hội tự mình tham gia những lớp học nấu các món ăn địa phương, chiêm ngưỡng những ngôi chùa cổ hay tận mắt chứng kiến loài voi to lớn với một mức chi phí vô cùng tiết kiệm.

Việt Nam cũng như các nước khác trong khu vực vốn nổi tiếng với mức giá thực phẩm, khách sạn và hoạt động vui chơi thấp hơn nhiều so với các nước phương Tây.

du-lich-bui-viet-nam-lot-top-trai-nghiem-kinh-dien-cho-mua-he-b7e-6534470.jpg
Du lịch bụi Việt Nam là một trong những trải nghiệm nên thử cho chuyến đi hè năm nay.

Giá thực phẩm, khách sạn và hoạt động vui chơi ở Việt Nam thấp hơn nhiều so với các nước phương Tây. Theo đó, chi phí một ngày ở Việt Nam tốn chưa đến 20 đôla Mỹ, khoảng 450.000 đồng.

Nếu không phải suy nghĩ về ngân sách, Travel and Leisure cũng đưa ra nhiều gợi ý khác cũng hấp dẫn không kém như lang thang khắp châu Âu bằng tàu hỏa để thưởng thức những chiếc bánh sừng bò dưới chân tháp Eiffel, đạp xe dọc theo các con kênh ở Amsterdam, thưởng thức pizza, mỳ ống và kem gelato nổi tiếng ở Italy hay lướt sóng ở Nicaragua, một quốc gia Trung Mỹ nằm giữa Thái Bình Dương và biển Caribe.

Hè này, cũng là thời điểm thích hợp để du khách lựa chọn nếm thử rượu vang ở thung lũng Napa, bên ngoài San Francisco ngập nắng hay bắt đầu những chuyến phiêu lưu đầy kỳ thú ở miền tây hoang dã của nước Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Du lịch bụi Việt Nam lọt top trải nghiệm kinh điển cho mùa hè