Dự án Kim Chung của Liên danh Handico-Viglacera: Nơi an cư lý tưởng cho cư dân Thủ đô

Lê Hương| 13/09/2019 10:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khởi công từ tháng 10/2018, Dự án nhà ở xã hội tại ô đất CT3, CT4 Khu đô thị mới Kim Chung, xã Kim Chung, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội với 1.588 căn hộ đang là lời giải cho "cơn khát" nhà ở của hàng ngàn hộ dân.

Giải nhiệt cơn khát nhà ở cho Hà Nội

Những năm gần đây, người dân từ các địa phương đổ về Thủ đô ngày càng đông, sức ép lớn của dân số không ngừng tăng lên, khiến nhu cầu về nhà đất ở Hà Nội ngày càng trở nên cấp bách.

Hà Nội hiện đang triển khai thực hiện mục tiêu Chiến lược phát triển nhà ở Quốc gia năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 của Chính phủ; kế hoạch phát triển nhà ở thành phố Hà Nội giai đoạn 2016-2020 khuyến khích các dự án Nhà ở xã hội trên địa bàn. Tuy nhiên, thực tế, thị trường bất động sản Hà Nội lại đang thừa nguồn cung nhà ở thương mại, thiếu nguồn cung nhà ở cho người có thu nhập thấp, nhà ở cho công nhân.

Dự án Nhà ở xã hội tại ô đất CT3, CT4 Khu đô thị mới Kim Chung được triển khai đã đóng góp vào quỹ nhà ở xã hội của thành phố hàng ngàn căn hộ đáng sống, làm giải nhiệt cơn sốt nhà ở cho hàng ngàn cư dân, góp phần tích cực đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn Thủ đô.

Dự án Kim Chung của Liên danh Handico-Viglacera: Nơi an cư lý tưởng cho cư dân Thủ đô

Dự án Kim Chung của Liên danh Handico-Viglacera: Nơi an cư lý tưởng cho cư dân Thủ đô

Phối cảnh dự án Nhà ở xã hội Kim Chung – Đông Anh (Thăng Long Green City)

Được biết, chủ đầu tư của dự án là Liên danh Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) và Tổng công ty Viglacera – CTCP.  Dự án này đã tạo lập thêm quỹ nhà ở cho các đối tượng chính sách xã hội, người có thu nhập thấp và người nghèo gặp khó khăn về nhà ở trên địa bàn thành phố. Từ đó làm giàu thêm nguồn cung về nhà ở xã hội cho đông đảo cư dân đang có nhu cầu an cư.

Dự án nhà ở xã hội Kim Chung – Đông Anh có diện tích gần 3,7ha, bao gồm 04 đơn nguyên trên ô đất CT3, CT4, cao 9-12 tầng. Dự kiến hoàn thành năm 2020, dự án với 1.588 căn hộ sẽ đáp ứng chỗ ở cho trên 5.330 người.

Tổng mức đầu tư của dự án khoảng 1.300 tỷ đồng. Hiện nay, chủ đầu tư đang hoàn thành xây dựng tòa CT4 với 484 căn hộ, và đợt này sẽ mở bán 484 căn hộ của tòa CT4.

Dự án nhà ở xã hội Kim Chung được thực hiện bởi những đơn vị có kinh nghiệm trong việc triển khai thực hiện nhà ở xã hội là Liên danh Handico – Viglacera. Đây đều là những công ty có tiếng trong lĩnh vực xây dựng với rất nhiều dự án lớn và đặc biệt là thành danh trong lĩnh vực nhà ở xã hội trên địa bàn thành phố Hà Nội và nhiều tỉnh, thành khác trên cả nước. 

Nơi an cư lý tưởng với thiết kế không gian xanh và nhiều tiện ích cao cấp

Dự án với tên gọi "Thăng Long Green City" mang ý nghĩa hướng đến giá trị sống xanh sạch đẹp, đúng như tên gọi “Thành phố xanh”. Mặc dù là dự án nhà ở xã hội, nhưng Liên danh Handico – Viglacera luôn chú trọng tạo ra sự khác biệt về không gian sống lý tưởng cho cư dân nơi đây. Nhờ đó, dự án không những đạt được điều kiện sống lý tưởng xanh – sạch – đẹp mà còn đi kèm nhiều tiện ích cao cấp khác, xứng đáng là nơi an cư lý tưởng.

Là cư dân tại đây sẽ được hưởng các tiện ích đầu tư đồng bộ cao cấp như: Công viên cây xanh, tiểu cảnh, đài phun nước, nhà sinh hoạt cộng đồng, đường dạo, đèn chiếu sáng..., tạo nên một khu đô thị hoàn chỉnh với điểm nhấn về kiến trúc cảnh quan hiện đại tiện nghi.  

Đặc biệt, thiết kế các căn hộ thông minh và hiện đại, đảm bảo ánh sáng và thông gió tự nhiên, tiện nghi cho mọi hoạt động mỗi ngày. Việc tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng của căn hộ giúp cho cư dân có thể thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn, ngay trong chính căn nhà của mình.

Dự án Kim Chung của Liên danh Handico-Viglacera: Nơi an cư lý tưởng cho cư dân Thủ đô

Dự án Kim Chung của Liên danh Handico-Viglacera: Nơi an cư lý tưởng cho cư dân Thủ đô

Dự án Nhà ở xã hội Kim Chung – Đông Anh (Thăng Long Green City) nâng tầm giá trị cuộc sống với khu đô thị xanh, sạch, đẹp

Các căn hộ của dự án cũng được sử dụng vật liệu xây dựng đồng bộ, thân thiện với môi trường và được sản xuất cung cấp trực tiếp từ các nhà máy của Viglacera đến công trình như sản phẩm gạch bê tông khí chưng áp và tấm panel trọng lượng nhẹ, cách âm, cách nhiệt tốt, chịu tải cao; kính tiết kiệm năng lượng làm giảm sự hấp thụ nhiệt và quá trình truyền tải nhiệt lượng; các bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát đồng bộ, chất lượng tốt.

Ngoài ra, Dự án tọa lạc ngay tại vị trí giao thông thuận lợi, ngay gần khu công nghiệp, trong khu vực có hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội đồng bộ, hoàn thiện. Thăng Long Green City hướng tới sự thuận tiện trong cuộc sống hiện đại. Ðặc biệt khi mạng lưới đường sắt đô thị (metro) thành phố Hà Nội hoàn thiện sẽ có 3/8 tuyến đường kết nối dự án tới các khu vực khác như sân bay Nội Bài, trung tâm thành phố Hà nội...giúp cư dân di chuyển dễ dàng, linh hoạt.

Với chủ trương xây dựng nhà ở xã hội có chất lượng tốt, bằng uy tín và thương hiệu của mình, Handico và Viglacera mang lại dự án nhà ở xã hội đáp ứng yêu cầu cao về chất lượng, đảm bảo tính kỹ thuật và sự hài lòng về thẩm mỹ cho bất kỳ khách hàng khó tính nào.

Liên danh Handico – Viglacera là liên kết giữa hai tổng công ty lớn có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Tổng công ty Viglacera - CTCP là một doanh nghiệp hơn 40 năm hoạt động trong ngành xây dựng với gần 4000 căn hộ tại các dự án lớn đã được bàn giao. Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (Handico) là đơn vị chủ lực của thành phố Hà Nội trong việc phát triển quỹ nhà ở xã hội, nhà thu nhập thấp, nhà tái định cư bằng việc tiên phong và tự chủ động thực hiện từ nguồn vốn của doanh nghiệp với rất nhiều dự án lớn.

Mức giá dự kiến mà chủ đầu tư đưa ra cho dự án này chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng khoảng 13 triệu/m2 và giá cho thuê khoảng 50 nghìn đồng/m2/tháng. Hiện tại chủ đầu tư đang xây dựng tòa CT4 với 484 căn hộ, sẽ mở bán 484 căn hộ này trong quý 4 năm 2019.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự án Kim Chung của Liên danh Handico-Viglacera: Nơi an cư lý tưởng cho cư dân Thủ đô