Thể thao

ĐT Việt Nam vs ĐT Iraq: Lực lượng đã sẵn sàng, chiến thuật vẫn là ẩn số

Minh Anh 11/06/2024 - 10:59

Đối mặt Iraq, HLV Kim Sang Sik đã giữ nguyên bộ khung đội hình đã giành chiến thắng trước ĐT Philippines. Với đối thủ mạnh hơn người hâm mộ tò mò người thầy Hàn Quốc và Ban huấn luyện sẽ dùng chiến thuật và sơ đồ nào để có kết quả tốt nhất.

ĐT Việt Nam đã có thắng lợi ngược dòng kịch tính 3-2 trước Philippines ở Vòng loại 2 World Cup 2026. Trận thắng này giúp "Những chiến binh Sao Vàng" níu kéo hy vọng đi tiếp.

viet-name.jpg
HLV Kim Sang Sik có lẽ vẫn sẽ giữ nguyên bộ khung đội hình đã giành chiến thắng trước ĐT Philippines vừa qua.

HLV Kim Sang Sik đã đưa sang Iraq với danh sách 23 cầu thủ chủ chốt trong chiến thắng trước ĐT Philippines. Đó là gồm: Thủ môn Văn Lâm. Bộ 3 trung vệ gồm: Tiến Dũng - Việt Anh - Duy Mạnh. Tiền vệ biên: Phan Tuấn Tài - Xuân Mạnh. Tiền vệ trung tâm: Hùng Dũng - Hoàng Đức. Bộ 3 tiền đạo: Tuấn Hải - Tiến Linh - Quang Hải.

Với đội hình này, người hâm mộ sẽ cảm thấy khá yên tâm ở hàng công và khu vực trung lộ. Tuy nhiên, hàng thủ vẫn chưa thi đấu thực sự tốt. Bằng chứng là ở lượt đấu với Philippines hai bàn thua của chúng ta cũng đến từ những sai lầm cá nhân.

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Kim Sang Sik sẽ gặp những khó khăn thực sự của đối thủ đến từ Tây Á.

Cụ thể, dù đã sớm giành vé đi tiếp sau 4 lượt trận đầu toàn thắng nhưng ĐT Iraq "quyết không buông", bởi họ đang muốn hoàn thành vòng loại này với mạch 6 trận thắng hoàn hảo, cũng như tích lũy điểm số nhằm thăng tiến trên BXH FIFA.

oi.jpg
Cơ hội để tạo bất ngờ trước ĐT Iraq vẫn là thử thách lớn với HLV Kim Sang Sik.

Hơn nữa, dàn cầu thủ ĐT Iraq đang rất đồng đều, cả về thể hình lẫn kỹ thuật cá nhân. Cùng với đó là lợi thế sân nhà nên họ sẽ không dễ chơi "thả cửa" trước ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam sẽ đối đầu ĐT Iraq vào lúc 21h00 ngày 11/6 giờ địa phương (tức 1h00 ngày 12/6 theo giờ Việt Nam), tại lượt trận cuối (lượt 6) bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT Việt Nam vs ĐT Iraq: Lực lượng đã sẵn sàng, chiến thuật vẫn là ẩn số