Thể thao

ĐT U20 nữ Việt Nam thua 0-10 ở trận ra quân

Minh Anh 04/03/2024 - 21:43

Trước đối thủ đẳng cấp vượt trội, ĐT U20 nữ Việt Nam vừa nhận thất bại 0-10 trong trận ra quân bảng B, VCK U20 nữ châu Á 2024.

Trong bối cảnh thời tiết khắc nghiệt, thầy trò HLV Akira Ijiri đã có trận đấu khó khăn trước đương kim vô địch U20 Nhật Bản tại bảng B, VCK U20 nữ châu Á 2024.

Các cô gái áo đỏ đã không thể triển khai bóng đến khung thành đối phương. U20 nữ Nhật Bản cho thấy sự vượt trội khi tạo ra thế trận một chiều xuyên suốt trận đấu với nhiều tình huống tấn công vô cùng đa dạng.

viet-nam-nhat.jpg
Thầy trò HLV Akira Ijiri đã không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ Nhật Bản trong ngày ra quân.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 3-0 nghiêng về phía ĐT nữ Nhật Bản nhờ cú hat-trick của Matsukubo. Số 10 của nữ Nhật Bản có ba bàn thắng cực đẹp mắt, trong đó có một cú sút từ khu vực rất xa khung thành.

Một kịch bản tương tự diễn ra trong hiệp 2. U20 Nhật Bản ghi liên tiếp 5 bàn thắng nữa vào lưới U20 Việt Nam với cú đúp của Hijikata, Tsujisawa, Sasaki và Sasai. Đặc biệt, sự xuất hiện của số 9 Sasai trong hiệp 2 đã giúp những cô gái áo xanh có thêm nhiều sự lựa chọn trong các tình huống dứt điểm.

Những phút cuối cùng của trận đấu, họ có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Yoneda và Shirasawa. Khi này, thể lực của các cầu thủ áo đỏ đã không ở trạng thái tốt nhất.

Dù thua đậm nhưng các cô gái U20 Việt Nam không hề bỏ cuộc. Ở hàng phòng ngự, Bảo Trâm cùng các đồng đội có rất nhiều tình huống lăn xả cứu thua cho đội nhà. Ngoài ra ở những phút cuối trận, Lê Thị Thu cũng có một số tình huống cản phá thành công.

Trận thua này sẽ giúp thầy trò HLV Akira Ijiri có thêm nhiều bài học kinh nghiệm trước khi bước vào cuộc so tài với CHDCND Triều Tiên vào ngày 7/3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT U20 nữ Việt Nam thua 0-10 ở trận ra quân