Thể thao

ĐT nữ Việt Nam nhận thất bại 0-2 trước ĐT nữ Nhật Bản

Minh Anh 01/11/2023 - 20:20

Ra sân với đội hình mạnh nhất, thi đấu đã rất cố gắng, nhưng các cô gái của ĐT nữ Việt Nam vẫn nhận thất bại 0-2 trước ĐT Nhật Bản. Một trận đấu rất nhiều cảm xúc của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Bước vào trận đấu, các cầu thủ áo đỏ chơi chậm và giữ bóng chắc ở sân nhà. Tuy nhiên, với lợi thế thể hình ĐT nữ Nhật Bản đã nhanh chóng đưa nhịp độ trận đấu theo cách mà họ muốn.

Ở phút 15, tiền đạo Hinata Miyazawa không khó khăn khi vượt qua hàng phòng ngự gồm Bích Thuỳ, Dương Thị Vân và Mỹ Anh của ĐT Việt Nam. Từ đó tìm cơ hội tốt đối diện với thủ môn Khổng Thị Hằng. Tuy nhiên pha dứt điểm cô lại không thành công.

nhat-band.jpg
ĐT nữ Việt Nam thua 0-2 trước Nhật Bản.(Ảnh minh hoạ)

Liên tục gặp khó khăn trong khâu kèm người nên các hậu vệ cánh phải, cánh trái của ĐT nữ Việt Nam đã phải di chuyển rất vất vả để theo bóng. Trong phần lớn hiệp 1, học trò HLV Mai Đức Chung vẫn phòng ngự vững vàng trước sức ép lớn của đối thủ.

ĐT nữ Nhật Bản có thêm những tình huống dứt điểm ở những phút đầu hiệp 1, nhưng họ chưa thể ghi được bàn thắng. Tuy nhiên phút thứ 40, Hinata đã căng ngang như dọn cỗ để Shimizu đệm bóng vào lưới mở tỉ số trận đấu.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn đang thuộc về các cầu thủ nữ Nhật Bản. Họ đẩy cao đội hình và buộc các cầu thủ áo đỏ phải căng sức vừa phòng ngự vừa tấn công.

Phút thứ 54, trong một tình huống lộn xộn trước khung thành ĐT nữ Việt Nam, Miyabi Moriya đã chớp cơ hội để ghi bàn. Tỉ số là 2-0. Thời gian còn lại, bóng chủ yếu lăn bên phần sân của chúng ta.

Các cầu thủ Nhật Bản cho thấy thể lực rất tốt. Đặc biệt là Hayashi, cô có pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm vô cùng đẹp mắt. Nhưng bóng đi vọt xà ngang khung thành của ĐT nữ Việt Nam.

Kết thúc trận đấu, ĐT nữ Việt Nam nhận thất bại với tỉ số 0-2 và phải đợi kết quả của cặp so tài giữa Uzbekistan và Ấn Độ để biết có cơ hội đi tiếp hay không.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT nữ Việt Nam nhận thất bại 0-2 trước ĐT nữ Nhật Bản