ĐT Argentina triệu tập, không có Tevez

19/05/2012 20:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

ĐT Argentina vừa công bố danh sách 18 cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho trận gặp Ecuador trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 diễn ra vào ngày 2-6 tới đây.

Điều đáng chú ý nhất trong bản danh sách nói trên chính là việc không có tên Carlos Tevez. Thực tế, sự trở lại của tiền đạo 28 tuổi này trong nửa cuối của mùa giải đã góp phần quan trọng giúp cho Man City giành được ngôi vô địch Premier League mùa này.

ĐT Argentina triệu tập, không có Tevez

Một buổi tập của các cầu thủ Argentina

Tuy nhiên, anh lại dính vào quá nhiều scandan bên ngoài sân cỏ mà đỉnh điểm là vụ việc “mặc niệm” Alex Ferguson mới đây. Có lẽ chính vì vậy mà HLV Alejandro Sabella đã loại anh khỏi đội hình của ĐT Argentina lần này.

Cùng chung số phận với Tevez còn có Javier Pastore của PSG và Rodrigo Palacio của Genoa. Trong khi đó, Lionel Messi, Sergio Aguero và Gonzalo Higuain vẫn là những sự lựa chọn hàng đầu của Sabella.

Ở tuyền tiền vệ, Javier Mascherano, Maxi Rodriguez và một số cái tên quen thuộc khác vẫn có mặt trong danh sách triệu tập lần này. Duy chỉ có Pablo Guinazu là cái tên có thể khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Cầu thủ này đã 34 tuổi và đang thi đấu cho CLB vô danh Internacional.

ĐT Argentina triệu tập, không có Tevez

HLV Alejandro Sabella

Cũng giống như trường hợp của Guinazu, Matias Rodriguez ở hàng thủ là một sự lựa chọn gây bất ngờ lớn của HLV Sabella trong đợt gọi quân lần này. Rodriguez đang thi đấu cho CLB Universidad de Chile và chưa từng một lần khoác áo ĐTQG. Lần này, anh sẽ có dịp đá cặp với Pablo Zabaleta và một số cầu thủ khác như Ezequiel Garay hay Federico Fernandez…

Một tuần sau trận đấu vòng loại World Cup với Ecuador nói trên, Argentina sẽ có trận đá giao hữu với ĐT Brazil.

Danh sách triệu tập của thể của ĐT Argentina:

Thủ môn: Sergio Romero (Sampdoria).
Hậu vệ: Pablo Zabaleta (Manchester City), Matias Rodriguez (Universidad de Chile), Ezequiel Garay (Benfica), Federico Fernandez (Napoli), Hugo Campagnaro (Napoli), Marcos Rojo (Spartak).
Tiền vệ: Javier Mascherano (Barcelona), Fernando Gago (Roma), Jose Sosa (FC Metalist), Maxi Rodriguez (Liverpool), Pablo Guinazu (Internacional), Eduardo Salvio (Atletico Madrid).
Tiền đạo: Ezequiel Lavezzi (Napoli), Angel Di Maria (Real Madrid), Lionel Messi (Barcelona), Gonzalo Higuain (Real Madrid), Sergio Aguero (Manchester City).

Nguyễn Quyết

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT Argentina triệu tập, không có Tevez