Thể thao

ĐT Anh gọi cầu thủ trong chế độ "nghỉ dưỡng" để đá Euro 2024

Minh Anh 10/11/2023 - 06:12

Đội tuyển các quốc gia bắt đầu hội quân để chuẩn bị cho vòng loại cuối của Euro 2024. Một lần nữa những cái tên được gọi ở ĐT Anh tiếp tục gây tranh cãi.

Vào nửa sau tháng 11 này, vòng loại Euro 2024 sẽ diễn ra với 2 lượt trận cuối để chốt những tấm vé cuối cùng tới VCK. Chính vì vậy, các đội tuyển đang kêu gọi những ngôi sao từ CLB trở về.

ĐT Anh thì hoàn toàn khác. Nhìn vào danh sách, người hâm mộ cảm thấy khó hiểu khi HLV Gareth Southgate triệu tập toàn "tội đồ" như Jordan Henderson, Kalvin Phillips hay Harry Maguire và Marcus Rashford.

image.png
ĐT Anh vừa công bố danh sách đá lượt cuối vòng loại Euro 2024.

Một số tuyển thủ được gọi lên gây tranh cãi đó là Jordan Henderson và Kalvin Phillips. Một người đã sang Ả Rập dưỡng già, người còn lại thì dự bị mòn ghế ở Man City trong khi những tiền vệ chơi nổi bật ở Ngoại hạng Anh như James Ward-Prowse hay Cole Palmer không được gọi.

Sự góp mặt của cặp đôi MU là Harry Maguire và Marcus Rashford cũng bị đặt dấu hỏi lớn. Hai cầu thủ này vừa hóa "tội đồ" báo hại Quỷ đỏ với một quả penalty và một tấm thẻ đỏ trong trận thua 3-4 trước Copenhagen tại Cúp C1 vừa qua.

Maguire có thể coi là đặc biệt khi anh luôn đá phòng ngự chắc chắn ở ĐTQG nhưng với Rashford, cầu thủ này đang có phong độ chạm đáy. Sau 15 lần ra sân từ đầu mùa tới giờ cho MU, tiền đạo này mới chỉ có đúng 1 bàn thắng dự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT Anh gọi cầu thủ trong chế độ "nghỉ dưỡng" để đá Euro 2024