An ninh trật tự

Đột nhập nhà trọ vợ cũ, đâm trọng thương 'tình địch'

PV 08/08/2023 - 22:41

Công an TP. Thái Nguyên vừa tạm giữ đối tượng Triệu Tiến Đức, sinh năm 1986, hộ khẩu thường trú tại xóm Cây Thị, xã Cây Thị (huyện Đồng Hỷ) về hành vi "Cố ý gây thương tích".

dfd(1).png
(Ảnh minh họa)

Trước đó, khoảng 5 giờ ngày 5/8/2023, Triệu Tiến Đức đi từ nơi ở (xóm Tân Thành 3, xã Tân Quang, TP. Sông Công) đến nhà trọ của vợ cũ là chị N.T.T. (SN 1994, ở phường Trung Thành, TP. Thái Nguyên).

Khi đến nơi, Đức gọi điện thoại nhưng chị T. không nghe máy nên đối tượng đã trèo từ cổng lên ban công tầng 2 nhà trọ của chị T. Sau đó, Đức dùng tay phải đấm vỡ ô kính ở ban công để mở chốt cửa.

Lúc này, chị T. đang nằm trên giường cùng anh H.T.T. (SN 1986, trú tại phường Cam Giá, TP. Thái Nguyên). Khi nhìn thấy Đức, anh T. liền bỏ chạy xuống tầng 1 thì bị Đức rượt đuổi và dùng một con dao nhọn tấn công vào bụng.

Sau khi gây án, Đức để lại hung khí rồi rời khỏi hiện trường. Anh H.T.T. được chị T. đưa vào Bệnh viện Gang Thép Thái Nguyên cấp cứu.

Hậu quả, anh T. bị một vết thương dài khoảng 22cm ở bụng, đứt đầu trong xương sườn số 11 bên trái, tổn thương mạc nối lớn và có một vết thương tại ruột non.

Sau khi gây thương tích cho anh T., Triệu Tiến Đức đã đến Công an TP. Thái Nguyên đầu thú. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Thái Nguyên đã tiếp nhận người phạm tội đầu thú đối với Triệu Tiến Đức và ra quyết định tạm giữ đối tượng theo quy định của pháp luật. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đột nhập nhà trọ vợ cũ, đâm trọng thương 'tình địch'