Đột kích quán karaoke phát hiện 43 trường hợp dương tính với ma túy

Đình Quế| 26/07/2021 09:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bất chấp yêu cầu tạm dừng hoạt động để phòng, chống dịch Covid -19, quán karaoke Bad boy vừa bị lực lượng Công an tỉnh Hải Dương phát hiện chứa 48 đối tượng nam, nữ có dấu hiệu sử dụng trái phép ma túy tại phòng hát.

Theo đó, vào khoảng 01h30 ngày 25/7, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với Công an huyện Bình Giang, Công an xã Hùng Thắng đột kích quán Karaoke Bad boy (ở thôn Lương Phúc, xã Hùng Thắng, huyện Bình Giang) do Phạm Văn Nhân (SN 1988, ở xã Hùng Thắng, huyện Bình Giang) làm chủ. 

Tại đây, lực lượng công an đã phát hiện tại một số phòng hát có 48 trường hợp (26 nam, 22 nữ) có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

fb_img_1627263885338.jpg
Qua test nhanh, lực lượng chức năng xác định 43/48 trường hợp dương tính với ma túy.

Kiểm tra tại hiện trường, lực lượng chức năng còn thu giữ được ở các phòng hát nhiều đĩa xứ, ống hút, bật lửa, thẻ cào, vỏ túi nilon, 02 bình nén khí và nhiều bóng cười. Qua test nhanh, xác định có 43/48 trường hợp dương tính với ma túy.

Trong số các đối tượng nữ, chủ yếu là nhân viên phục vụ và có hộ khẩu thường trú tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Số nam dương tính với ma túy có hộ khẩu thường trú chủ yếu tại địa bàn các huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh Hải Dương và một số tỉnh, thành lân cận.

Thời điểm bị phát hiện, quán được giao cho Nhữ Văn Tân (trú xã Thái Hoà) và Nguyễn Khắc Đan Trường (trú xã Long Xuyên, cùng huyện Bình Giang) quản lý.

Được biết, quán Karaoke trên mới hoạt động từ tháng 1/2021. Trong đó, vào tháng 2/2021, quán cũng đã bị lực lượng công an phát hiện khi quán để cho khách đến hát sử dụng trái phép ma túy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đột kích quán karaoke phát hiện 43 trường hợp dương tính với ma túy