Văn hóa - Du lịch

Đón đoàn khách đầu tiên đến Huế bằng đường hàng không năm 2024

Ngọc Minh 01/01/2024 - 15:28

Sáng 1/1, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Cảng vụ hàng không miền Trung tại Cảng hàng không quốc tế Phú Bài và chi nhánh Tổng Công ty hàng không Việt Nam tại Huế tổ chức “Chương trình chào đón khách du lịch đầu tiên đến Thừa Thiên Huế bằng đường hàng không năm 2024”.

Vào lúc 9h15 sáng cùng ngày, chuyến bay VN1541 với 200 hành khách từ Hà Nội đã đặt chân đến Huế.

mg-3211-min-119.jpeg
Chương trình chào đón khách du lịch đầu tiên đến tỉnh Thừa Thiên Huế bằng đường hàng không năm 2024.

Chuyến bay này được lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch, Cảng hàng không quốc tế Phú Bài, Cảng vụ miền Trung và văn phòng Vietnam Airlines tại Huế phối hợp đón tiếp, trao hoa và tặng quà lưu niệm chúc mừng năm mới cho các hành khách cùng với thành viên phi hành đoàn.

Đặc biệt, hai hành khách may mắn nhất được tặng 2 vé máy bay khứ hồi nội địa của Vietnam Airlines và quà lưu niệm của Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế.

mg-3106-min-3271.jpeg
Hai du khách may mắn được tặng 2 vé máy bay khứ hồi nội địa của Vietnam Airlines.

Các hành khách còn được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng và nhận những lời chúc năm mới.

Theo lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế, đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi sự kiện, lễ hội gắn với du lịch của tỉnh trong năm 2024 như Lễ hội mùa Xuân “Xuân Cố đô”, Lễ hội Chào Hè và đặc biệt là Festival Huế 2024 với chủ đề “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển”...

mg-3270-4923.jpeg
Biểu diễn Lân sư rồng chào đón các du khách đến Huế.

Đồng thời, tiếp tục quảng bá, giới thiệu hình ảnh điểm đến, các sản phẩm du lịch đặc sắc, xây dựng thương hiệu du lịch “Huế - Thành phố Festival”, “Huế - Kinh đô ẩm thực”, “Huế - Kinh đô áo dài” đến với du khách trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đón đoàn khách đầu tiên đến Huế bằng đường hàng không năm 2024