Thể thao

Đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ thi đấu hết mình tại Asiad 19

Minh Anh 14/09/2023 - 11:40

Asiad 19 sẽ diễn ra tại Hàng Châu (Trung Quốc) từ 23/9 đến 8/10. Vào bảng khó nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tự tin sẽ cùng tuyển Olympic Việt Nam "cháy" hết mình trong từng trận đấu và cố gắng để làm nên bất ngờ tại Asiad 19.

Tuyển Olympic Việt Nam ở cùng bảng với Saudi Arabia, Iran và Mông Cổ. Đây là bảng khó khăn với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bởi ngoài Mông Cổ được đánh giá là "mềm" thì hai đối thủ còn lại đều rất mạnh.

Dù vậy nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra không quá lo lắng, bởi ông từng làm việc với hầu hết các cầu thủ ở tuyển Olympic Việt Nam, trong đó có nhiều cầu thủ trẻ vừa giành cúp vô địch giải U23 Đông Nam Á 2023.

anh-tuan.jpg
HLV Hoàng Anh Tuấn gửi tâm thư đến mọi người trước khi dự Asiad.

Điều quan trọng, lứa cầu thủ trong tay HLV Hoàng Anh Tuấn liên tục chinh chiến ở vòng loại, VCK U20 châu Á 2023, giải U23 Đông Nam Á 2023 và vòng loại U23 châu Á 2024, qua đó tích lũy được nhiều kinh nghiệm, bản lĩnh.

Trước khi sang Trung Quốc dự Asiad, HLV Hoàng Anh Tuấn viết tâm thư gửi đến giới bóng đá Việt Nam và người hâm mộ: "Thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 Đông Nam Á vừa qua là niềm vui không chỉ cho cá nhân tôi, ban huấn luyện đội bóng, mà còn là niềm vui chung của người hâm mộ bóng đá Việt Nam".

"Tôi xin gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ. Họ đã thể hiện sự quyết tâm, ý chí và bản lĩnh để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, bảo vệ thành công ngôi vô địch. Xin cảm ơn ban huấn luyện, bác sỹ, bộ phận kỹ thuật đã hỗ trợ cho tôi có được thành công cùng đội tuyển", HLV Hoàng Anh Tuấn nói thêm.

anh-t.jpeg
Ông sẽ cùng đội tuyển Olympic Việt Nam cố gắng hết mình tại giải đấu.

Ngoài ra, ông Tuấn còn dành lời cảm ơn đến giới truyền thông, các CLB, học viện bóng đá đã cung cấp cầu thủ cho đội tuyển U23 Việt Nam ở giải đấu nói trên và những giải quốc tế khác.

Đặc biệt, HLV Hoàng Anh Tuấn dành lời cảm ơn đến người hâm mộ. Ông Tuấn xin được tri ân tất cả. Chính vì vậy, trên bất cứ một đấu trường nào hay gần nhất sẽ là Asiad 19, ông sẽ cùng học trò của mình luôn "cháy" hết mình ở mỗi lần ra sân. Để cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt và cố gắng mang lại thành tích, vinh quang về cho đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ thi đấu hết mình tại Asiad 19