Doanh nhân Nguyễn Thị Lan: Kinh doanh làm đẹp bằng cái tâm với nghề

Sơn Phạm| 21/11/2019 19:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhờ mang đến cho khách hàng dịch vụ làm đẹp chất lượng cùng những trải nghiệm tốt, cơ sở làm đẹp của doanh nhân Nguyễn Thị Lan được nhiều khách hàng lựa chọn để nâng tầm nhan sắc cho mình.

Nguyễn Thị Lan sinh ra tại Hà Tĩnh trong một gia đình nghèo của mảnh đất miền Trung khô cằn sỏi đá. Từ bé, cô đã nuôi ước mơ trở thành một bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ. Mặc dù gia đình không có điều kiện nhưng cô vẫn luôn mong muốn được thỏa niềm đam mê với ngành làm đẹp. Với sự hiếu học, ham học hỏi, cô đã tìm đến những con đường để đi học. Được biết đất nước Thái Lan nổi tiếng về ngành phun xăm, cô đã quyết tâm qua Thái để tu nghiệp 7 năm và trở thành chuyên gia đào tạo phun xăm có tiếng.

Doanh nhân Nguyễn Thị Lan: Kinh doanh làm đẹp bằng cái tâm với nghề

Doanh nhân Nguyễn Thị Lan làm giám khảo hội thi tay nghề làm đẹp Việt Nam - Hàn Quốc 2018.

Để tới được trọn vẹn với nghề thẩm mỹ, doanh nhân – nhà đào tạo Nguyễn Thị Lan đã trải qua rất nhiều khó khăn, vấp ngã. Tuy nhiên với niềm đam mê dành cho ngành làm đẹp, bằng cả tâm huyết của mình cô đã quyết tâm đứng lên sau nhiều đổ vỡ với mong muốn khát khao được sỡ hữu chuỗi spa mang thương hiệu của riêng mình.

Doanh nhân Nguyễn Thị Lan: Kinh doanh làm đẹp bằng cái tâm với nghề

Nguyễn Thị Lan với giải 3 giáo viên tài năng duyên dáng ngành làm đẹp 2018.

Sau khi hoàn tất các khóa đào tạo tại Thái Lan, doanh nhân Nguyễn Thị Lan trở về nước áp dụng những kiến thức, công nghệ vào ngay cơ sở làm đẹp của mình. Kết quả ngoài mong đợi, chất lượng dịch vụ được nâng cao, cùng với tay nghề được tôi luyện qua từng ngày, thương hiệu thẩm mỹ Việt Thái bắt đầu lan tỏa mạnh, các diễn đoàn doanh nhân thành công đã viết lên tên của cô.

Doanh nhân Nguyễn Thị Lan: Kinh doanh làm đẹp bằng cái tâm với nghề

Chứng nhận phó chủ nhiệm CLB bộ môn phun thêu thẩm mỹ trường.

“Kiến thức đến đâu, tiền đến đó”, cô đã từng tham gia lớp về kĩ năng đào tạo học viên và phát triển tư duy bản thân. Hiện tại cô là CEO Thẩm Mỹ Việt Thái - lấy chữ “Tâm” đi đầu, cái “Tài” theo sau, với phương châm "cho đi là còn mãi" mong muốn các học viên luôn luôn nhận được giá trị tuyệt vời nhất. Dành trọn cả tâm huyết để dạy học, cô luôn giúp đỡ các bạn học viên có hoàn cảnh khó khăn và thường xuyên tổ chức các chương trình tặng khóa học cho những học viên vượt khó. Cô đã giúp đỡ nhiều bạn trẻ thành công chân chính trên con đường làm đẹp cuộc sống này.

Doanh nhân Nguyễn Thị Lan: Kinh doanh làm đẹp bằng cái tâm với nghề

Doanh nhân – nhà đào tạo Nguyễn Thị Lan

Nguyễn Thị Lan đã có 7 năm kinh nghiệm làm thẩm mỹ, những thành tích cô có được cũng rất đáng tự hào như: Top 100 thương hiệu vàng chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp Việt Nam năm 2017; Top 30 Hoa hậu thương hiệu 2018; Ban giám khảo cuộc thi Đại hội thẩm mỹ Quốc tế năm 2018; Giáo viên giỏi Ngành làm đẹp 2018; Giải 3 giáo viên tài năng duyên dáng ngành làm đẹp 2018; Được cúp người có công sức đóng góp xây dựng và chia sẻ kinh nghiệm phun nhiều nhất trên hội phun xăm Việt Nam 2017, 2018; Ban giám khảo hội thi tay nghề làm đẹp Việt Nam - Hàn Quốc 2018; Chứng nhận phó chủ nhiệm CLB bộ môn Phun thêu thẩm mỹ trường...

Với suy nghĩ “sinh ra bình thường nhưng sẽ trở thành một người phi thường”, cô mong ước được làm nhiều việc có ích cho xã hội hơn nữa như giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nhân Nguyễn Thị Lan: Kinh doanh làm đẹp bằng cái tâm với nghề