Tòa án địa phương

Đoàn thể thao TAND tỉnh Nghệ An đạt thành tích cao tại giải truyền thống

Hải Yến-Nguyễn Thảo 29/08/2024 - 17:34

Thực hiện kế hoạch số 153 – KH/ĐUK về tổ chức Giải thể thao truyền thống chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Nghệ An, đoàn thể thao TAND tỉnh Nghệ An đã tham gia thi đấu ở hai nội dung là bóng chuyền hơi nữ và bóng đá nam.

Giải thể thao truyền thống của Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh Nghệ An hàng năm là dịp để các đơn vị trực thuộc tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị, đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của các chi bộ Đảng trực thuộc.

4(1).jpg
Pha tranh chấp bóng quyết liệt trong trận Chung kết.

Đồng thời, tạo cơ hội cho cán bộ, đảng viên trong khối giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, cùng nhau góp phần vào sự phát triển chung của sự nghiệp kinh tế - chính trị - xã hội của tỉnh Nghệ An.

5(1).jpg
Ban Tổ chức trao giải Nhì môn bóng đá cho Đội bóng liên quân TAND – VKSND tỉnh Nghệ An.

Trong suốt quá trình tham gia giải, Đoàn thể thao TAND tỉnh Nghệ An đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hay, những pha bóng đẹp và đặc biệt là tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng.

Bên cạnh đó là sự cổ động, cổ vũ nhiệt tình của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động TAND hai cấp tỉnh Nghệ An và các cổ động viên khác yêu mến các đội bóng của Tòa án.

Kết thúc giải, Đội bóng đá liên quân TAND – VKSND tỉnh Nghệ An đạt giải Nhì (sau khi để thua đội bóng Tỉnh ủy Nghệ An ở trận chung kết).

Đội bóng chuyền hơi dừng bước tại vòng 1/8 trước “Đương kim vô địch mùa giải 2023 – Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An”.

Cầu thủ Hoàng Nghĩa Thắng của đội Liên quân TAND - VKSND tỉnh Nghệ An đạt giải Vua phá lưới môn bóng đá nam.

3(2).jpg
Vận động viên, cổ động viên Đội bóng Liên quân TAND-VKSND tỉnh Nghệ An chụp ảnh lưu niệm kết thúc giải.

Những năm qua, phong trào tập luyện thể dục thể thao trong TAND tỉnh Nghệ An luôn được lãnh đạo TAND tỉnh quan tâm, tạo sân chơi để cán bộ, công chức rèn luyện sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Qua đó, góp phần tăng cường sự đoàn kết, gắn bó của tập thể đơn vị, cũng như nâng cao sức khỏe, tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn thể cán bộ, công chức, người lao động TAND tỉnh Nghệ An để hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn thể thao TAND tỉnh Nghệ An đạt thành tích cao tại giải truyền thống