DJ Kiều My tung loạt ảnh quyến rũ, chia sẻ cuộc sống những ngày giãn cách

Minh Khang| 09/09/2021 20:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ gây bất ngờ khi tung loạt ảnh đầy quyến rũ, Kiều My còn cho thấy hình ảnh của một cô gái mạnh mẽ và giàu lòng nhân ái.

dj1.jpg

Dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp khiến hoạt động giải trí gần như đóng băng. Dù vậy trong những ngày giãn cách xã hội, nhiều nghệ sĩ trẻ vẫn tìm mọi cách để "giao tiếp" với khán giả, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực để cùng nhau vượt qua đại dịch. Một trong số những nghệ sĩ như thế là DJ Kiều My.

Mới đây, DJ xinh đẹp Kiều My vừa cho ra mắt bản remix của bài hit đang liên tục đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc uy tín tại Việt Nam – “Rồi tới luôn”. Nữ DJ đã mang đến một phiên bản hoàn toàn khác lạ, khiến nhiều khán giả thích thú.

dj2.jpg

Chia sẻ về lý do lựa chọn ca khúc “Rồi tới luôn” để remix, Kiều My thổ lộ cô ấn tượng với ca khúc này bởi giải điệu sôi động và tinh thần lạc quan của tác giả. Cô mong muốn truyền tải thông điệp và năng lượng tích cực của bài hát tới những khán giả đã yêu mến và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Dù mới theo nghề DJ được hơn một năm tuy nhiên Kiều My nhanh chóng khẳng định được tên tuổi là một trong những DJ nữ nổi bật và đắt show ở miền Bắc. Tuy nhiên, trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, DJ Kiều My cho hay cô đã phải hủy hàng chục show diễn.

“Thông báo đóng cửa quán bar, tạm hoãn các sự kiện ngoài trời khiến tôi bối rối vì kế hoạch biểu diễn gần như chuẩn bị xong. Tôi hụt hẫng khi nhận tin hủy hàng chục show diễn chỉ trong một ngày”.

dj3.jpg

Kiều My cho biết thời điểm trước dịch lịch làm việc của cô gần như kín tháng, vì thế ban đầu cô cảm thấy chưa quen với cuộc sống giãn cách. Tuy nhiên nhìn theo hướng tích cực, Kiều My coi đây là quãng nghỉ tạm thời sau chuỗi ngày chạy show liên tục. Nữ DJ chia sẻ cô dành thời gian để rèn luyện sức khỏe, trau dồi kĩ năng làm nhạc cũng như chuẩn bị tinh thần cho công việc sau mùa dịch.

"Đây thực sự là một giai đoạn khó khăn, vất vả với toàn dân Việt Nam. Trong lúc giãn cách, tôi cũng sắp xếp thời gian trau dồi khả năng chơi nhạc để mang lại những set nhạc cuốn hút nhất cho khán giả sau dịch. Tôi mong rằng mỗi chúng ta cùng nhau ý thức hơn, ở nhà nhiều hơn, phòng bị thật đầy đủ để có thể đi qua giai đoạn khó khăn này". Nữ DJ thổ lộ.

Và để chia sẻ bớt khó khăn với người nghèo trong mùa dịch, mới đây, Kiều My đã quyết định thanh lý bớt đồ cá nhân để làm từ thiện. Hành động của nữ DJ nhận được nhiều lời khen ngợi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
DJ Kiều My tung loạt ảnh quyến rũ, chia sẻ cuộc sống những ngày giãn cách