Đinh Hương "sung" hết cỡ với váy bó trên sân khấu

Sơn Trí| 28/11/2013 08:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xuất hiện trong chương trình “Women Leaders” ngoài vai trò thành viên của câu lạc bộ và ca sĩ thể hiện, Đinh Hương còn dành 20 triệu tặng cho đồng bào miền Trung.

Tham gia chương trình “Women Leaders” 2013, Đinh Hương tạo thiện cảm với các quan khách bằng sự thân thiện, giản dị. Được góp mặt trong một sự kiện danh cho các chị, em thành đạt Đinh Hương chia sẻ: “Nếu như đối với các doanh nhân, “Quyền lực mềm” là một trong những bí quyết vô cùng quan trọng mang họ đến với thành công trên thương trường, cũng như  trên “mặt trận kinh tế” thông qua những kỹ năng ứng xử mềm mỏng, khéo léo…thì đối với người nghệ sỹ “Quyền lực mềm” được thể hiện qua chính tiếng hát để chinh phục những khán giả yêu quý của mình trên mặt trận nghệ thuật…”.

Đinh Hương

Đinh Hương

Vẫn là giọng hát cá tính và có chút “điên” trong đó, học trò Hà Hồ đã thể hiện “máu lửa” hai ca khúc gửi đến các quan khách là “Sway” và “Mercy”. Thời gian vừa qua, Đinh Hương và những cộng sự của mình đã lập nên Đinh Hương Production với mong muốn sản xuất ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng tốt nhất và nắm bắt kịp dòng chảy xu hướng âm nhạc thế giới.

Đinh Hương

Đinh Hương

Đinh Hương

Đinh Hương

Đinh Hương

Đinh Hương

Sau chương trình quỹ Open Arms cũng nhận được nhiều đóng góp, hỗ trợ từ các đơn vị, các nữ lãnh đạo và khách mời của chương trình nhằm chung tay giúp đỡ cho đồng bào lũ lụt miền Trung với số tiền lên đến 144 triệu đồng. Riêng Đinh Hương cô cũng dành 20 triệu của một người con xứ Quảng chân thành ủng hộ miền Trung.

Đinh Hương

Đinh Hương

Đinh Hương
Tấm lòng cao cả đáng khen ngợi của Đinh Hương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đinh Hương "sung" hết cỡ với váy bó trên sân khấu