Đình chỉ dạy cô giáo đánh trẻ bầm tím mặt

congly.com.vn| 13/04/2012 11:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cô giáo Lê Thị Thủy, Hiệu trưởng trường mầm non Hoàng Thị Loan, Tp. Vinh (Nghệ An) cho biết trường đã quyết định đình chỉ dạy đối với cô giáo Nguyễn Thị Thanh Hằng kể từ ngày 16-3 do có hành vi đánh trẻ mầm non.

Theo bản tường trình của cô Nguyễn Thị Thanh Hằng, ngày 15-3, tại lớp trẻ 2 tuổi, khi cô đang dọn dẹp trong lớp thì phát hiện cháu Nguyễn Khánh Linh đi chân đất vào trong nhà vệ sinh. Vì có nước nên cháu trượt chân và ngã, dập ở môi.

Cháu Nguyễn Thị Khánh Linh bị thâm mặt do bị cô giáo Hằng đánh

Giải thích việc dùng thước đánh cháu Linh, cô Hằng cho rằng cháu Linh không chịu ngủ mà ra ngoài chơi nên cô Hằng đã lấy thước đánh vào mặt và phía bên má trái của cháu Linh. Buổi chiều đón con, anh Nguyễn Hữu Hùng đã phát hiện ra nhiều vết thâm tím ở vùng mắt, tai và mặt của cháu.

Đại diện gia đình đã yêu cầu nhà trường phối hợp đưa cháu Khánh Linh đến Bệnh viện nhi Nghệ An để khám. Tại đây, các bác sỹ chẩn đoán cháu bị sang chấn vùng mặt.

Chiều 16-3, cán bộ Phòng Giáo dục Tp. Vinh, trường Mầm non Hoàng Thị Loan cùng vợ chồng cô giáo Nguyễn Thị Thanh Hằng đã đến thăm hỏi cháu Khánh Linh và xin lỗi gia đình cháu. Riêng về cô Hằng xin chịu hoàn toàn trách nhiệm mọi việc do cô gây ra.

Cô Hằng năm nay 22 tuổi, tốt nghiệp khoa Mầm non trường Cao đẳng sư phạm Nghệ An, mới được nhận vào làm giáo viên tại trường Mầm non Hoàng Thị Loan được 5 tháng. Theo nhận xét của đồng nghiệp, bình thường cô Hằng rất hòa nhã và thân thiện. Do tuổi đời và tuổi nghề còn ít, không kìm chế được bản thân nên đã xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Bích Huệ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ dạy cô giáo đánh trẻ bầm tím mặt