Giáo dục

Đình chỉ cô giáo mầm non ở Biên Hòa tát bé trai 31 cái

Tuệ Anh 24/05/2023 - 13:31

Để xác minh vụ việc và có hướng xử lý thỏa đáng, giáo viên Nguyễn Thị Bích Hường bị đình chỉ công tác tại Trường mầm non Tuổi Ngọc cho đến khi có quyết định mới.

Trường mầm non Tuổi Ngọc (địa chỉ phường An Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), vừa ra quyết định đình chỉ công tác với giáo viên Nguyễn Thị Bích Hường do dùng tay đánh bé trai H.M.H (gần 18 tháng tuổi) 31 cái vào má trái, để phục vụ công tác điều tra.

be_trai_danh.jpg
Má bé trai bị sưng bầm má sau khi bị cô giáo tát

Trước đó, qua trích xuất camera xác định, vào trưa ngày 17/5, giáo viên Hường đã dùng tay đánh bé H. 31 lần vào má trái trong giờ ăn trưa. Tại cơ quan chức năng, cô Nguyễn Thị Bích Hường thừa nhận hành vi của mình.

Trao đổi với Báo Công lý, chị Nguyễn Thị Thảo (mẹ bé H. 33 tuổi, ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai) bức xúc cho biết: “Sau sự việc xảy ra, tình trạng sức khỏe của bé không tốt, hay bị giật mình vào ban đêm. Tôi đã tạm thời cho con nghỉ học. Thông qua sự việc này, tôi muốn cơ quan chức năng xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm hành vi bạo hành của giáo viên Hường theo quy định. Qua đó cảnh tỉnh cho xã hội về nạn bạo hành, ngược đãi trẻ em”.

quyet-dinh-dinh-chi-cong-tac-va-don-tuong-trinh.png
Quyết định đình chỉ công tác và bản tường trình của giáo viên Nguyễn Thị Bích Hường

Trong bản tường trình với nhà trường cô Hường đã thừa nhận ngoài việc đánh bé H. cô có đánh các bé khác trong lớp nhưng chỉ dùng tay đánh.

Hiện Công an phường An Bình đã báo cáo lên Công an TP Biên Hòa và Phòng Giáo dục- Đào tạo TP Biên Hòa để giải quyết theo quy định.

Hình ảnh video ghi lại sự việc
Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ cô giáo mầm non ở Biên Hòa tát bé trai 31 cái