Đời sống

Đình chỉ chức vụ và sinh hoạt Đảng đối với Chánh Thanh tra Sở NN&PTNT tỉnh Cà Mau

Trần An 13/11/2023 - 19:37

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tỉnh Cà Mau đã có quyết định đình chỉ chức vụ và sinh hoạt Đảng đối với ông Tăng Gia Phong, Chánh Thanh tra Sở NN&PTNT tỉnh do ông Phong có liên quan đến vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty cổ phần Chế biến xuất nhập khẩu thủy sản Cadovimex.

Lãnh đạo Sở NN&PTNT tỉnh Cà Mau cho biết, việc đình chỉ nêu trên được thực hiện đồng thời không lâu sau khi ông Phong bị Cơ quan điều tra của Bộ Quốc phòng khởi tố, bắt tạm giam liên quan đến một vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty cổ phần Chế biến xuất nhập khẩu thủy sản Cadovimex (CDV), và không liên quan đến nhiệm vụ ông Phong đảm nhận tại Sở.

img_20231113_183002.jpg
Sở NN&PTNT tỉnh Cà Mau nơi ông Phong công tác trước khi bị khởi tố.

Trước đó, như Báo Công lý đưa tin, ngày 8/11, Cục Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng đã bắt tạm giam đối với ông Tăng Gia Phong (57 tuổi), Chánh Thanh tra Sở NN&PTNT tỉnh. Theo đó, ông Phong bị bắt liên quan đến những sai phạm trong thời gian ông còn công tác ở Công ty CDV.

Trước khi làm Chánh Thanh tra Sở NN&PTNT tỉnh Cà Mau, ông Phong từng làm Kế toán trưởng Công ty CDV (từ năm 2005 - tháng 7/2008). Đến tháng 8/2008, ông giữ chức Phó Tổng Giám đốc CDV.
Sau đó, ông Phong về làm cán bộ của Sở NN&PTNT tỉnh Cà Mau và một thời gian sau, ông Phong được bổ nhiệm làm Chánh Thanh tra Sở này cho đến khi bị bắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ chức vụ và sinh hoạt Đảng đối với Chánh Thanh tra Sở NN&PTNT tỉnh Cà Mau