An ninh trật tự

Điều tra vụ 5 thanh, thiếu niên xâm hại bé gái 12 tuổi

Lê Hiếu 23/02/2024 - 15:34

Ngày 23/2, Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa bắt tạm giam 5 đối tượng để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Các đối tượng bị bắt gồm: Nguyễn Văn N., Thạch Thanh S., Hồ Quý N. Trần Minh Đ. và 1 học sinh đang học lớp 8. Các thanh, thiếu niên này từ 14 đến 24 tuổi, cùng trú tại xã Krông Búk, huyện Krông Pắk.

Theo điều tra, vào ngày 12/2, nhóm này rủ nhau đến một quán cà phê trên địa bàn xã Krông Búk, huyện Krông Pắk để uống cà phê. Tại đây, cả nhóm gặp bé gái 12 tuổi đang ngồi uống cà phê một mình ở bàn bên cạnh.

dak-lak.-bat-giu-5-thanh-thieu-nien-hiep-dam-be-gai-12-tuoi.hinh1.jpg
Các đối tượng bị bắt giữ.

Nguyễn Văn N. đã chủ động sang bàn bé gái làm quen rồi cả nhóm rủ bé gái này đến nhà một người bạn cùng nhau ăn nhậu. Khi trời đã khuya, cả nhóm rủ bé gái này đến một nhà nghỉ để nghỉ lại qua đêm.

Tại nhà nghỉ, Nguyễn Văn N. với bé gái ở chung một phòng, nhóm bạn còn lại ở một phòng.

Đến khuya, Nguyễn Văn N. đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với bé gái rồi sang phòng bên cạnh kể lại cho nhóm bạn nghe. Sau đó các đối tượng đã lần lượt thay nhau sang phòng bé gái để quan hệ tình dục.

Đến sáng hôm sau, trở về nhà, được người nhà gặng hỏi thì bé gái đã kể lại toàn bộ vụ việc. Người nhà bé gái đã làm đơn trình báo lên Cơ quan Công an. Công an huyện Krông Pắk đã điều tra, bắt giữ các đối tượng.

Tại Cơ quan điều tra, các đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ 5 thanh, thiếu niên xâm hại bé gái 12 tuổi