Diệu Ngọc mang lại sự an tâm về mọi mặt khi ra đấu trường quốc tế

Hà Thu| 08/06/2016 07:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Diệu Ngọc là một trong những đại diện cho sắc đẹp Việt Nam có thể mang lại sự an tâm về mọi mặt khi bước ra đấu trường quốc tế

Dừng chân ở top 12 của Hoa khôi áo dài mùa đầu tiên, Diệu Ngọc vẫn theo đuổi đam mê của mình là chinh phục vương miện sắc đẹp và may mắn đã mỉm cười với cô gái đến từ Đà Nẵng này.

Ngay sau đăng quang Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016, Diệu Ngọc chính thức trở thành đại diện cho nhan sắc Việt Nam tham dự Hoa hậu thế giới, nối gót Hoa khôi Lan Khuê của mùa trước.

Diệu Ngọc mang lại sự an tâm về mọi mặt khi ra đấu trường quốc tế

Diệu Ngọc đăng quang Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016, chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới

Tuy nhiên, ngay sau đăng quang, dư luận đặt câu hỏi về độ tuổi tham dự Miss World- Hoa hậu thế giới của cô gái đến từ Đà Nẵng này. Nhiều người cho rằng cô quá tuổi để dự thi Miss World.

Theo đó, độ tuổi được cho là tiêu chí để lựa chọn thí sinh của cuộc thi Miss World là từ 17 - 25 tuổi (một số chuyên trang nhan sắc nước ngoài còn đưa ra thông tin là 17 - 24 tuổi) nên việc Diệu Ngọc đang ở độ tuổi 25 khiến cô bị cho là có nguy cơ không được ban tổ chức Miss World chấp nhận quyền dự thi.

Thực tế đã xảy ra trường hợp Hoa hậu bị tước quyền dự thi Miss World như đại diện của CH Dominica vào năm 2012 khi cô bước sang tuổi 27 hay như trường hợp của hoa hậu Ireland Maire Hughes.

Trả lời báo chí về nghi vấn này, bà Nguyễn Thị Thúy Nga - Tổng Giám đốc công ty Elite, đơn vị giữ bản quyền cử đại diện Việt Nam dự thi Miss World khẳng định không có chuyện đó vì trong hợp đồng đã ký với BTC Miss World từ năm 2002 cho đến nay, độ tuổi của thí sinh được quyền dự thi là từ 18 đến 26 tuổi và hiện vẫn chưa thay đổi. Vì thế, Diệu Ngọc cô gái sinh năm 1990 được xác định hoàn toàn đủ tuổi dự thi.

Diệu Ngọc mang lại sự an tâm về mọi mặt khi ra đấu trường quốc tế

“Giả sử tiêu chí về mức tuổi tối đa của Miss World năm nay có sự thay đổi bị lùi xuống còn 24 thì với trường hợp của Việt Nam, họ vẫn phải chấp nhận. Bởi nguyên tắc là chúng tôi đã ký kết hợp đồng, làm việc và đưa ra kết quả trước khi họ thông báo thì buộc hai bên phải chấp nhận kết quả đó. Tuy nhiên, chúng tôi không cho rằng họ sẽ lùi giới hạn trên của độ tuổi xuống"- bà Thúy Nga cho biết thêm.

Bà Thúy Nga cũng nhấn mạnh, khán giả nên cập nhật thông tin, tiêu chí cuộc thi từ trang chủ chính thức của Miss World, tránh gây xao nhãng. Nói về chiến thắng của Diệu Ngọc, sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss World- Hoa hậu thế giới, nối gót Hoa khôi Lan Khuê, bà Thúy Nga nhận định cô có khuôn mặt, sắc vóc và hình thể tốt nhất trong top 9 Hoa khôi áo dài năm nay và phù hợp với các tiêu chí của Miss World.

Thậm chí, theo bà Thúy Nga thì Diệu Ngọc còn là một trong những trường hợp đại diện có thể mang lại sự an tâm về mọi mặt khi bước ra đấu trường quốc tế.

Diệu Ngọc mang lại sự an tâm về mọi mặt khi ra đấu trường quốc tế

Quỳnh Châu lọt vào top 5 thí sinh xuất sắc nhất của Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016

Quỳnh Châu, top 5 Hoa khôi áo dài năm nay, mặc dù không giành được vương miện sắc đẹp như kỳ vọng của mọi người cũng như những nỗ lực của bản thân, cũng khẳng định: "Chị Diệu Ngọc có đầy đủ yếu tố về chiều cao, tính cách, ngôi vị ấy rất phù hợp với chị ấy. Hi vọng chị Ngọc sẽ gặp nhiều may mắn trên đấu trường quốc tế”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diệu Ngọc mang lại sự an tâm về mọi mặt khi ra đấu trường quốc tế