Diễn viên Huỳnh Anh chính thức lên tiếng khi bị tố "bùng" 200 triệu đồng

Minh Anh| 14/07/2021 11:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 13/7, cộng đồng mạng xôn xao bàn tán trước thông tin diễn viên Huỳnh Anh bị tố nợ 200 triệu đồng, mãi chưa chịu trả dù đã quá hạn. Thông tin ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng do những bằng chứng quá rõ ràng. Ngay lập tức nam diễn viên đã lên tiếng làm rõ mọi việc.

Tối ngày 13/7, một tài khoản được cho là chủ nợ số tiền 200 triệu đồng Huỳnh Anh đã vay đăng tải tờ giấy vay nợ lên trang cá nhân của Huỳnh Anh và viết: "Người như em không xứng đáng để được tha thứ nhé. Hôm nay anh cho em sáng nhất mạng xã hội".

to4.jpg
Huỳnh Anh bất ngờ bị chủ nợ tố vay 200 triệu từ tháng 4 mãi không trả

Người tố Huỳnh Anh là anh M.Q cho biết: "Huỳnh Anh đã mượn 200 triệu đồng của tôi từ tháng 4/2021, có giấy xác nhận công nợ đàng hoàng. Anh này đã hứa đến ngày 20/4 sẽ trả nợ cho tôi, số tiền này tôi cho vay cũng hoàn toàn không tính lãi.

Đến nay, Huỳnh Anh đã chậm thanh toán tới gần 3 tháng, tôi đã hết kiên nhẫn nên đành phải chia sẻ lên để mọi người biết".

Với bằng chứng là tờ giấy vay nợ ghi rất rõ ràng cả tên và chữ ký của nam diễn viên khiến không thể chối cãi. Ngay lập tức, cộng đồng mạng lên án chỉ trích Huỳnh Anh về thái độ sống "lỗi" như thế này.

to5.jpg
Huỳnh Anh đã xác nhận có vay nợ của anh M.Q 200 triệu đồng, tuy nhiên nam diễn viên không hề có ý quỵt tiền mà do đang gặp khó khăn nên chưa thể thanh toán đúng thời hạn.

Trước thông tin này, Huỳnh Anh đã chính thức lên tiếng và xác nhận có vay nợ của anh M.Q 200 triệu đồng. Tuy nhiên nam diễn viên không hề có ý quỵt tiền mà do đang gặp khó khăn nên chưa thể thanh toán đúng thời hạn.

"Đúng là tôi có mượn số tiền trên, nhưng tôi có trả nợ chứ không phải không trả. Thú thực là thời gian này do dịch Covid-19 hoành hành nên việc làm ăn của tôi không suôn sẻ, tôi không xoay xở được tiền. 

Hơn nữa, tôi cũng mới mở trung tâm tiếng Anh, ban đầu đã có học sinh đăng ký học nhưng lại bùng dịch nên không có nguồn thu. Tôi đã trình bày với anh Q, mong anh thông cảm nhưng anh ấy không đồng ý mà cứ muốn ép tôi, tôi cũng không biết làm thế nào" - nam diễn viên cho biết.

Thái độ của Huỳnh Anh khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng. Một ý kiến của cư dân mạng được nhiều người đồng tình, họ cho rằng:

"Người ta phải lấy chữ tín làm đầu, đặc biệt lại là người nổi tiếng thì càng phải hiểu điều này. Còn khó khăn thì ai chẳng khó khăn trong thời điểm này. Chắc cũng kiểu trịnh thượng, sống lỗi thì người ta mới đăng đàn như vậy. Chứ còn cho vay là còn tốt với nhau rồi đó."

Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu nam diễn viên bị bóc phốt. Ngay từ khi mới nổi tiếng cho đến bây giờ, rất nhiều lời bàn tán về thái độ sống của nam diễn viên này.

to2.png
Tối ngày 19/2, một dân mạng có bài đăng dài để bóc phốt nam diễn viên có tên H.A mua nhẫn cầu hôn bạn gái nhưng thay đổi nhiều lần.

Gần đây nhất vào tháng 2/2021 một nhân viên bán hàng (gọi tắt là A) bất ngờ lên tiếng tố nam diễn viên có tên H.A vừa mua nhẫn cầu hôn bạn gái vào hôm 31/1 từ công ty cô làm việc và có thái độ "lươn lẹo", đã dùng sản phẩm nhưng sau đó kì kèo đòi đổi, đổi không được lại đòi hoàn tiền 100%.

Theo nội dung bài tố, nam diễn viên có tên H.A có đặt 1 chiếc nhẫn kim cương được thiết kế riêng để cầu hôn bạn gái. Trong quá trình thực hiện nhẫn, H.A nhiều lần thất hẹn lấy hàng với lí do nhẫn quá rộng, không đúng kích cỡ tay dù trước đó chính anh là người đưa kích cỡ cho bên nhân viên A.

Cho đến cận đêm 30/1, H.A mới hoàn tất thanh toán để lấy nhẫn. Người lên tiếng tố cho biết thêm, đến ngày 3/2 (tức 4 ngày sau màn cầu hôn), nam diễn viên này lại mang nhẫn đến cửa hàng và đòi đổi mẫu nhẫn khác. 

to3.jpeg
Đây không phải những lần hiếm hoi Huỳnh Anh bị bóc phốt về lối sống.

Người này bức xúc: "Chế độ công ty thì đã rõ ràng và vì sản phẩm anh được mua sale tới tận 25% lại thiết kế riêng theo yêu cầu của anh cầu hôn nên chế độ thu mua thu đổi là 60-80%.

Tính một lúc anh đổi mẫu này rồi mẫu kia tới lúc anh không đổi nữa và yêu cầu công ty linh động cho anh thu mua sản phẩm anh vừa cầu hôn xong với giá 100% vì tôi chậm trễ mà thực sự tôi không hiểu tôi chậm ở chỗ nào trong quá trình phục vụ anh?".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Huỳnh Anh chính thức lên tiếng khi bị tố "bùng" 200 triệu đồng