Diễn viên Hạ My bật mí hạnh phúc viên mãn

Lan Khanh| 13/01/2014 10:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

(Ngoissao.vn) - Hình ảnh bó hoa sinh nhật kèm theo đôi bàn tay trong tay của nữ diễn viên, doanh nhân Hạ My khiến không ít người tò mò và mừng cho hạnh phúc cô đang có.

Tối qua (12.1), nữ diễn viên Hạ My bất ngờ chia sẽ trên trang cá nhân của mình tấm hình một bó hoa sinh nhật, và chính cô tặng cho người yêu thể hiện tình cảm hạnh phúc viên mãn với lời nhắn rất ý nghĩa trong ngày sinh nhật một nửa của mình: “Quà sinh nhật tặng Bm yêu. Ôm bó hoa trên tay đến sân bay gửi 2 tiếng đồng hồ ra Hà Nội thay lời em muốn nói. Hà Nội, những ngày đông lạnh lắm phải không anh, nhưng tình yêu của em, dù bao tuyết mùa đông hay băng giá cũng không ngăn được bưới chân em tìm đến bên người… Cảm ơn cuộc đời đã mang anh đến bên em. Em đang rất hạnh phúc, anh đến làm cho cuộc sống của em hoàn thiện hơn, anh đã khiến em thay đổi và trưởng thành. Cảm ơn những niềm vui, hạnh phúc anh mang đến cho em, chúng mình sẽ cùng nhìn về một hướng anh nhé, cùng đi chung một con đừng… cùng nắm tay thật chặt. Lời nói có khi không diễn tả hết tâm ý em dành cho anh. Bó hoa này em đã cất công chọn lựa để mang từ miền đất phương Nam nắng gió sẽ thay cho lời nói yêu thương chân thành của em, gửi tới Bm yêu…"

Diễn viên Hạ My bật mí hạnh phúc viên mãn

Bó hoa mà Hạ My chọn lựa, theo cô mang nhiều ý nghĩa. Một đóa hoa hồng do trái tim em chỉ có mình anh, hoa hướng dương biểu tượng cho một  tình yêu chung thủy dù đi bất cứ nơi đâu trên trái đất này thì tình yêu vẫn không thay đổi, hoa địa lan xanh biểu tượng của sự giàu sang, phú quí…  Những chia sẻ trên của cô diễn viên xinh đẹp cùng với bức hình nắm tay thật chặt giữa cô và bạn trai lộ chiếc nhẫn kim cương 6 ca-ra gây bão dư luận vừa qua, cũng thể hiện sự giàu có về tinh thần và vật chất của cô diễn viên xinh đẹp Ha My.

Diễn viên Hạ My bật mí hạnh phúc viên mãn

Diễn viên Hạ My bật mí hạnh phúc viên mãn
Tấm ảnh tay trong tay thể hiện tình cảm hạnh phúc của hai người

Diễn viên Hạ My bật mí hạnh phúc viên mãn
Bó hoa được Hạ My lựa chọn rất kỹ mang ý nghĩa và tình cảm mà cô muốn dành tặng
một nửa của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Hạ My bật mí hạnh phúc viên mãn