Dịch vụ nhuộm chó thành gấu trúc

Trâm Anh (theo Reuters)| 29/03/2020 11:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một quán cà phê tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên đã gây sốt trên các phương tiện truyền thông xã hội sau khi anh Lu Yunning - chủ quán cà phê - nhuộm 6 chú chó chow-chow của mình trông giống như những con gấu trúc.

Bạn có muốn chú chó của mình biến thành gấu trúc không? Chỉ mất 1.500 nhân dân tệ ($ 212,28) tại một quán cà phê thú cưng ở Tây Nam Trung Quốc, bạn có thể nhuộm những chú chó cưng của mình thành màu đen trắng giống như một con gấu trúc - loài vật được coi là báu vật quốc gia.

Dịch vụ nhuộm chó thành gấu trúc

Những chú chó chow-chow được nhuộm giống giấu trúc đang chơi đùa với một chú chó khác.

Một quán cà phê tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên đã gây sốt trên các phương tiện truyền thông xã hội sau khi anh Lu Yunning - chủ quán cà phê - nhuộm sáu chú chó chow-chow của mình trông giống như những con gấu trúc.

Anh Lu Yunning cho biết anh sở hữu rất nhiều quán cà phê chó, quán cà phê mèo, quán cà phê gấu trúc, quán cà phê lạc đà alpaca và quán cà phê vịt. “Chúng tôi muốn một cái gì đó mới lạ”, Lu Yungning cho biết. Anh ước tính quán cà phê của mình đã thu hút được 70 đến 80 khách hàng mỗi ngày, tăng gần gấp đôi kể từ khi anh ta đăng những bức ảnh những chú chó “gấu trúc” của mình lên mạng xã hội.

Anh Lu cho biết thuốc nhuộm nhập khẩu mà anh sử dụng không gây hại cho chó và chỉ được trải ở phần ngoài của bộ lông chứ không nhuộm sát vào da của chúng. Nhưng cho đến nay, khách hàng vẫn thích chụp ảnh với chó của Lu hơn là đăng ký dịch vụ nhuộm.

Tuy nhiên, nhóm bảo vệ động vật PETA kêu gọi mọi người không nên làm điều đó. Những con chó có lông bị nhuộm hóa học dễ trở nên căng thẳng và thậm chí có thể bị phản ứng dị ứng trên da, mũi và mắt của chúng, theo Jason Baker, Phó Chủ tịch châu Á của PETA cho biết.

Một trong những tuyên bố của tổ chức PETA đã kêu gọi mọi người tránh xa bất kỳ doanh nghiệp nào khai thác động vật để quảng cáo, ông Jason Baker cho biết. Trong khi đó, một số người sử dụng mạng xã hội đã cáo buộc Lu lạm dụng động vật. “Trong thế giới của một con chó, chỉ có bạn. Hãy làm ơn đối xử tốt với chúng” – một người bình luận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ nhuộm chó thành gấu trúc