Đi qua cầu phao, người đàn ông rơi xuống sông tử vong

Thanh Phương| 05/02/2022 22:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/2, thông tin từ UBND xã Cẩm Phú (Cẩm Thủy, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn đuối nước khi một người đàn ông du xuân đầu năm đi qua cầu phao bắc qua sông Mã dẫn tới tử vong.

Trước đó, cơ quan chức năng nhận được tin báo của người dân khi phát hiện có nạn nhân đi xe máy bị ngã xuống cầu phao sông Mã, đoạn qua thôn Hoàng Vĩnh, xã Cẩm Phú, huyện Cẩm Thuỷ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động 1 xe ôtô cùng 6 CBCS và phương tiện nhanh chóng đến hiện trường phối hợp chính quyền địa phương và người dân tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

ngasong.jpeg

Người đàn ông đuối nước kh

Tại hiện trường, lực lượng CNCH đã sử dụng camera dò tìm và cử cán bộ lặn cùng với người dân sử dụng câu rà tìm kiếm. Sau 11h nỗ lực tìm kiếm, bất chấp thời tiết giá rét, lực lượng chức năng đã tìm thấy và trục vớt được chiếc xe máy bị nạn, đồng thời tiếp tục sử dụng các biện pháp để tìm kiếm nạn nhân.

Đến 13h50’ phút cùng ngày, thi thể nạn nhân được tìm thấy và đưa lên bờ. Nạn nhân được xác định là: Trương Duy Bình, sinh năm 1961, tại thôn Hoàng Vĩnh, xã Cẩm Phú, huyện Cẩm Thuỷ.

Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình và chính quyền địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi qua cầu phao, người đàn ông rơi xuống sông tử vong