Di Maria bác tin đồn tới Barcelona

Mạnh Nguyễn| 25/06/2015 14:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bất chấp cuộc sống tại M.U chưa được như mong muốn, Di Maria đã tuyên bố sẽ không rời Quỷ đỏ.

Truyền thông Tây Ban Nha đã bất ngờ đăng tải thông tin Barcelona đang muốn đưa Di Maria về sân Nou Camp. Động lực của vấn đề này là việc Barca muốn biến Di Maria thành một Iniesta mới. Điều này dường như cũng trùng khớp với thông tin Messi đang cố gắng lôi kéo người đồng đội ở ĐT Argentina về thi đấu trong cùng CLB với mình.

Di Maria bác tin đồn tới Barcelona

Di Maria tuyên bố không rời M.U

Tuy nhiên, bất chấp mọi lời đồn đoán, tiền vệ Di Maria đã tuyên bố sẽ không rời M.U và còn khẳng định, sẽ gắn bó với Quỷ đỏ cho dù anh thừa nhận cuộc sống tại M.U chưa được như mong muốn: “Chúng tôi đã trải qua những ngày tháng khó khăn và mọi thứ không được như mong đợi. Tôi đã không chơi bóng như những gì mình muốn và kết thúc mùa giải trên băng ghế dự bị”.

Mùa hè năm trước, M.U đã có được Angel Di Maria từ Real Madrid bằng số tiền chuyển nhượng kỷ lục 59,7 triệu bảng. Ở mùa giải đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ, Di Maria chỉ có được 4 bàn thắng và 11 pha kiến tạo. Ngoài việc dính chấn thương, người ta vẫn chưa thấy được sự thi đấu hiệu quả của tiền vệ này dưới thời HLV Van Gaal.

Nếu ở lại với M.U, rõ ràng Di Maria sẽ tiếp tục gặp khó khăn, nhưng điều đó không làm anh thay đổi ý định. Tiền vệ của Quỷ đỏ đã thẳng thắn chia sẻ trên tờ Ole: “Ở Madrid, cũng có thời gian tôi bị la ó và huýt sao trên các khán đài. Nhưng tôi vẫn sẵn sàng đối mặt và chấp nhận đối đầu với những thách thức. Nên tôi sẽ không rời M.U để đi đâu cả và tôi chưa bao giờ nghĩ đến điều này”.

Di Maria đã chơi ở nhiều vị trí khác nhau khi về với M.U. Tiền đạo, hộ công, tiền đạo lùi… và tất cả thử nghiệm của HLV Van Gaal chưa giúp cầu thủ này phát huy hiệu quả sức mạnh của mình. Tuy nhiên, trong đội hình của ĐT Argentina dường như đang có một Di Maria khác hẳn, nhanh nhẹn và hiệu quả ở hành lang cánh trái. Và có lẽ những màn trình diễn của Di Maria tại Copa America 2015 hiện tại sẽ buộc HLV Van Gaal phải suy nghĩ xem, đặt anh vào vị trí nào để anh có thể phát huy hết khả năng cho Quỷ đỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Di Maria bác tin đồn tới Barcelona