Đi đòi tiền, người phụ nữ chuyển dạ "vượt cạn" bên vệ đường

Từ Châu| 25/11/2016 13:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 24.11, một clip ghi lại vụ việc một sản phụ "đẻ rơi" tại Km11, thị trấn Yên Bình (huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Sự việc được cho là xảy ra vào sáng ngày hôm qua (24.11). Sản phụ quê ở huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ. Trước đó, chị này đi xe máy một mình lên Lào Cai để đòi tiền, trên đường về, khi đi đến khu vực thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái thì bất ngờ đau bụng chuyển dạ.

Phát hiện sự việc, người dân địa phương liền gọi cho Trung tâm Y tế huyện Yên Bình đến trợ giúp sản phụ này vượt cạn ngay trên vệ đường. Nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của nhân viên y tế và người dân địa phương người phụ nữ đã vượt cạn thành công. Ngay sau đó mọi người đã chuyển 2 mẹ con sản phụ đến Trung tâm Y tế của huyện.

Đi đòi tiền, người phụ nữ chuyển dạ

Hình ảnh chị L vượt cạn ngay vệ đường

Trao đổi với báo chí, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái, ông Vũ Xuân Hương cho biết: Sau khi được đưa vào viện, cả hai mẹ con sản phụ đều ổn định sức khỏe nên ngay trong chiều ngày hôm qua (24/11), gia đình đã đưa về quê ở Phú Thọ. Bé gái được sản phụ đẻ bên vệ đường nặng 3,5 kg.

Được biết, sản phụ là chị Nguyễn Thị Thanh L, quê ở xã Phúc Lợi, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ.

Clip ghi lại sự việc:

VIDEO

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi đòi tiền, người phụ nữ chuyển dạ "vượt cạn" bên vệ đường