Đi đánh cá, 2 người đàn ông bị chết đuối

Đức Hồ| 14/08/2021 16:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 14/8, ông Hồ Văn Đương, Chủ tịch UBND xã Ân Phong (huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 người đàn ông tử vong.

Theo đó, nạn nhân là ông H. V. D (SN 1975) và ông G.V.G (SN 1994, cùng ở cùng thôn An Chiểu, xã Ân Phong). 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng 14/8, người dân đi làm đồng ở địa phương đã phát hiện thi thể 2 người đàn ông bị đuối nước nổi ở khu vực đập Đình (thuộc thôn An Chiểu, xã Ân Phong) nên điện báo cho chính quyền địa phương. 

chet-duoi-ngay-14.8-binh-dinh-1.jpg
Hiện trường phát hiện 2 thi thể bị đuối nước.

Nhận thông tin, chính quyền địa phương và người dân tiến hành đưa các thi thể lên bờ. Sau đó, Công an xã Ân Phong phối hợp với Công an huyện Hoài Ân, Viện KSND huyện Hoài Ân đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và hoàn tất thủ tục, bàn giao thi thể cho gia đình mai táng. 

Theo UBND xã Ân Phong, ngày 13/8, anh D và G đến khu vực đập Đình thả lưới đánh cá thì bị trượt chân vào hố nước sâu, dẫn đến đuối nước.

Cả 2 nạn nhân đều có gia cảnh khó khăn, địa phương đang tính phương án để hỗ trợ gia đình.

Lãnh đạo Công an huyện Hoài Ân cũng cho hay, tại hiện trường, trên bờ có một bao đựng cá, xe máy, dép…của nạn nhân để ở trại vịt của người dân; khu vực phát hiện thi thể nước sâu khoảng 2,5m. Theo nhận định ban đầu, rất có thể các nạn nhân tử vong do bị đuối nước.

Vụ việc đang được Công an huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định tiếp tục điều tra làm rõ.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi đánh cá, 2 người đàn ông bị chết đuối