Gia Lai: 3 mẹ con bị đuối nước thương tâm khi đi cắt cỏ

Thuỳ Dung| 07/08/2021 14:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 7/8, thông tin từ UBND xã Yang Trung, huyện Kông Chro, Gia Lai cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến 3 mẹ con trong gia đình tử vong.

Theo đó, chiều 6/8, anh N.V.Q. (SN 1977) cùng vợ là chị L. T. H (SN 1973) và các con là N. L. A. Đ. (SN 2005), N. L. T. T. (SN 2008), N. L. T. Đ. (SN 2010), (cùng trú tại thôn 9, xã Yang Trung, huyện Kông Chro) đi cắt cỏ ở khu vực ao nước của hộ dân tạikhu vực thôn 9. Tại đây, 5 người chia ra làm 2 khu vực khác nhau để cắt cỏ. Chị H. cắt cỏ cùng cháu Đ. và T. bắt ốc ở gần bờ ao, còn anh Q. và cháu Đ. cắt cỏ ở khu vực phía xa ao nước.

Sau khi cắt cỏ xong, anh Q. và cháu Đ. quay lại thì không thấy chị H. và 2 con đâu nên đã tìm xung quanh nhưng không thấy. Nghi ngờ, nên anh Q. lặn xuống ao thì phát hiện thi thể của vợ và 2 con. 

anh-gia-lai-tin-duoi-nuoc-ngay-7-8.jpg
Gia đình anh Q. đang tổ chức đám tang cho cho vợ và 2 con. (Ảnh: Thế Hiếu).

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng huyện Kông Chro đã đế hiện trường tiến hành khám nghiệm, kiểm tra dấu vết thì không phát hiện dấu hiệu bất thường trên thi thể các nạn nhân. UBND xã Yang Trung đã thăm hỏi, động viên và chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình anh N.V.Q.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: 3 mẹ con bị đuối nước thương tâm khi đi cắt cỏ