Detox chanh N-Collagen: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, giảm cân được nhiều khách hàng tin dùng

PV| 02/04/2022 08:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Detox chanh N-Collagen là sản phẩm giảm cân gây tiếng vang lớn trên thị trường khi đã giúp hàng triệu khách hàng lấy lại vóc dáng thon gọn, cơ thể khỏe mạnh.

Detox chanh N-Collagen đã giúp hàng triệu khách hàng giảm cân, chăm sóc sức khoẻ.

Ra mắt thị trường đến nay được 3 năm, Detox chanh N-Collagen đã và đang nhận sự tin yêu của hàng triệu khách hàng. Qua trải nghiệm, nhiều người dành tặng lời khen “có cánh” về hiệu quả của sản phẩm này mang lại trong việc giảm cân, chăm sóc sức khỏe.

Được biết, Detox chanh N-Collagen chính là kết quả nghiên cứu của đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Đó chính là TTƯT, TS, BS Phạm Hòa Lan (Nguyên chủ nhiệm qua Nghiên cứu thuốc, cục Quân y, Bộ Quốc Phòng); Thầy thuốc nhân dân, GS, BS Nguyễn Hồng Siêm (Chủ tịch Hội Đông y TP Hà Nội); Thạc sĩ, bác sĩ Đinh Hồng Hoa (Bệnh viện Xanh Pôn) Hà Nội…

Detox chanh N-Collagen được nghiên cứu và phát triển bởi hệ thống chuyên gia có trình độ chuyên môn cao.

Detox chanh N-Collagen: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe được kiểm định chất lượng toàn diện

Trong những năm gần đây, trên thị trường có vô số sản phẩm giảm cân với đủ mẫu mã, hình thức, hương vị. Thế nhưng, bên cạnh mối quan tâm về nguồn gốc, tính an toàn, qua quá trình dùng, người sử dụng thường gặp các vấn đề như: không giảm được cân; hậu giảm cân nhưng nhiều vùng da như bụng, mặt, đặc biệt là vùng da dưới cánh tay bị chùng nhão; sản phẩm có lẫn tạp chất, tăng nguy cơ bị lắng đọng tạp chất trong cơ thể từ đó dẫn đến những căn bệnh nguy hiểm…

Nếu như bạn còn lăn tăn các vấn đề trên, Detox chanh N-Collagen có đầy đủ mọi cơ sở để khách hàng yên tâm sử dụng. 3 năm ra mắt thị trường, hàng triệu khách hàng đã trải nghiệm và đánh giá cao. Đó chính là những con số minh chứng rõ nét nhất về những tính ưu việt của Detox chanh N-Collagen.

‎Sau khi sử dụng detox chanh N-Collagen, khách hàng đã có những phản hồi rất tốt.

Detox chanh N-Collagen được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như chanh tươi, sâm đất, lá sen, nấm linh chi…. có tác dụng thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, chuyển hoá và hoá lỏng mỡ thừa đưa ra ngoài cơ thể qua đường bài tiết từ đó giúp giảm cân.

Không chỉ đơn thuần có tác dụng giảm cân, đào thải mỡ thừa, Detox chanh N-Collagen còn là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe khi cung cấp vitamin C, tăng sinh collagen. Chính vì vậy, lúc sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nói trên, người dùng sẽ được nâng cao sức đề kháng, da dẻ săn chắc, không mệt mỏi, tránh hiện tượng tăng cân mất kiểm soát hay tích tụ mỡ thừa vùng eo.

Bên cạnh đó, nhờ chiết xuất từ lá sen, Detox chanh N-Collagen còn giúp người sử dụng ngủ ngon. Đặc biệt, không hồi lại dáng cũ khi ngưng sử dụng nếu như có chế độ ăn uống phù hợp.

Điểm khác Detox chanh N-Collagen so với nhiều dòng sản phẩm giảm cân trên thị trường đó chính là không lẫn tạp chất. Với dạng bột hoà tan, khi pha với nước, khách hàng sẽ cảm nhận được bằng mắt thường màu nước detox chanh trong, không cặn, thơm nhẹ. Chính vì vậy, khách hàng yêu thích dòng giảm cân đến từ thương hiệu N-Collagen nói trên.

 Detox chanh N-Collagen rất dễ sử dung, hiệu quả giảm cân và chăm sóc sức khoẻ lớn.

Với phương châm đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, lấy chất lượng, hiệu quả làm yếu tố tiên quyết, thương hiệu N-Collagen đã không ngừng cố gắng để phát triển những sản phẩm chất lượng, an toàn, tạo dựng niềm tin tuyệt đối với người tiêu dùng. Trong đó, Detox chanh N-Collagen là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được kiểm định chất lượng toàn diện.

Detox chanh N-Collagen đã được cấp tem chống hàng giả, có giấy phép quảng cáo, giấy công bố sản phẩm và chứng nhận sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP (Good Manufacturing Practices).

Cần nói thêm rằng, trên thị trường hiện nay khá ít thương hiệu được Bộ Công an cấp tem chống hàng giả. Để làm được điều này, bắt buộc các đơn vị phải gửi sản phẩm đến Bộ Công an để thẩm định, đánh giá. Và chiếc tem chống hàng giả là bảo chứng cho chất lượng hàng hoá đó.

N-Collagen công khai minh bạch tất cả các giấy tờ, kết quả kiểm định sản phẩm

Một trong những chứng nhận quan trọng mà Detox chanh N-Collagen có được đó chính là giấy phép quảng cáo. Đây là tấm giấy thông hành cho phép sản phẩm được quảng bá trên các kênh truyền thông. Và tất nhiên, điều kiện để có giấy này đó chính các sản phẩm phải trải qua vòng thẩm định chất lượng của Bộ Y tế – Cục An toàn thực phẩm.

Đặc biệt, Detox chanh N-Collagen còn được phòng kỹ thuật hình sự Công an TP Hà Nội khẳng định không chứa chất cấm và không chứa chất độc hại. Có thể nói, không phải trải qua một mà Detox chanh N-Collagen đã vượt qua rất nhiều vòng thẩm định của cơ quan chức năng. Đó chính là những minh chứng rõ nét về tính an toàn, hiệu quả có detox giảm cân này.

Detox chanh N-Collagen được phòng kỹ thuật hình sự Công an TP Hà Nội khẳng định không chứa chất cấm.

Sau hơn 3 năm ra mắt thị trường, Detox chanh N-Collagen đã trở thành thực phẩm bảo vệ sức khỏe, giảm cân được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm. Với tôn chỉ chất lượng làm nên thương hiệu, Detox chanh N-Collagen nói chung và thương hiệu N-Collagen đã mở ra những thành tựu to lớn trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, đánh thức vẻ đẹp người phụ nữ và mang lại nét đẹp thanh xuân cho hàng triệu khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Detox chanh N-Collagen: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, giảm cân được nhiều khách hàng tin dùng