Defichain – dự án tiềm năng số 1 tại Châu Âu

Trịnh Hằng| 02/11/2020 10:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với nhiều ứng dụng trong bao gồm tài chính, hợp đồng thông minh, đầu tư và giao dịch, công nghệ Blockchain là một công cụ mạnh mẽ để chống lại gian lận, vì hồ sơ không thể bị thay đổi từ thời điểm đó.

image001.jpg

Về cơ bản, một Blockchain có thể được định nghĩa là một chuỗi hoặc chuỗi các bản ghi đang phát triển và được kết nối với nhau, được gọi là các khối. Mỗi khối đó chứa một băm mật mã hoặc ‘danh tính’ của khối trước đó, dữ liệu giao dịch và dấu thời gian của nó. Vì một Blockchain thường được quản lý bởi mạng P2P, nên phần lớn các nút trong mạng đó phải đồng thuận để chấp thuận bất kỳ thay đổi nào trong bất kỳ khối nào. Các nút đó là máy tính và mỗi nút có một bản sao của chuỗi khối. Một giao dịch chỉ được ghi vào sổ cái nếu nó được chấp thuận bởi một số lượng lớn hơn các nút sau khi kiểm tra hàm băm.

Với các tiêu chí đánh giá trên, đội ngũ của Coinmarket đã nghiên cứu rất kỹ các dự án đang phát triển ở Châu Âu. Chúng tôi đã liên hệ với hơn 60 chuyên gia và xem xét khoảng 1200 tổ chức ở hơn 20 quốc gia.

image003.jpg

Sau khi tổng hợp thông tin và xem xét kỹ lưỡng, một dự án thực sự khiến chúng tôi choáng váng bởi tiềm năng vô cùng lớn của nó. Đây là DEFICHAIN - một dự án phát triển chuỗi khối DEFI đến từ Vương quốc Anh. Dưới đây là những lý do tại sao Coinmarket có thể khẳng định điều này!

  1. DEFI sẽ xây dựng Blockchain riêng

Hiện nay đội ngũ lãnh đạo quyết định 6 tháng chạy DEFI trên nền tảng Ethereum.

Tiền điện tử được chia thành 2 loại: TOKEN & COIN. Cả Coin và Token đều được xây dựng trên Blockchain, các nhà đầu tư Crypto thường đánh đồng hai loại này. Trên thực tế, chúng hoàn toàn khác nhau về bản chất, vậy tại sao tiền xu lại có giá trị hơn nhiều so với token?

COIN có Blockchain riêng có thể hoạt động riêng lẻ. Cũng là nền tảng để xây dựng Dapps, Tokens và Protocols. Tất cả các doanh nghiệp muốn thiết lập Dapp, Token hay giao thức đều phải trả phí cho DEFI, họ phải mua DEFI trước để thiết lập chương trình.

Nhận dạng tính năng: Trả phí giao dịch bằng đồng tiền chính của nó. Trong whitepaper của coin thật luôn có lộ trình cho Testnet / Mainnet, các kỹ thuật thông tin như tốc độ giao dịch, TPS (giao dịch có khả năng), mạng có thể mở rộng.

Tokens là các đồng tiền điện tử được ký sinh trên Blockchain của các đồng tiền khác vì chúng không có Blockchain riêng. Phổ biến nhất là nền tảng ETH được gọi là ERC-20. Tất cả các mã thông báo ERC-20 được xây dựng trên ETH đều phải chịu phí 1 ETH.

Một ví dụ đơn giản về nó được đưa ra: Coin là một quốc gia. Token là cổ phần của một công ty, Công ty nên làm bao nhiêu để nộp thuế cho đất nước. Token muốn có giá trị, nó phải được xây dựng trên nền tảng Blockchain hiệu suất cao. Bởi vì Blockchain là nền tảng như một người xây dựng mọi thứ trên đó. Đó là lý do tại sao top 100 tiền điện tử cao nhất, 65% trong số đó đều là tiền xu.

image005.jpg
  1. DEFI giống như một nền tảng tự động

Chúng ta cũng có thể lấy ví dụ về nền tảng Blockchain như Grab, Dapp, Protocol, là những người anh tài xế Grab Bike, Grab Car,... Grab thu lãi hàng tháng từ việc chạy Grab Bike, Grab Car, ... chính là một Mối quan hệ cùng có lợi. Nhưng lợi ích của nền tảng Grab vẫn là nhiều nhất.

DEFI dựa trên De-fi Blockchain cũng vậy! Doanh nghiệp muốn thiết lập Dapp, Protocol và Token trên nền tảng DEFI Blockchain phải mua DEFI và sau đó sử dụng DEFI để trả phí cho mạng để chạy các ứng dụng đó.

Trong quá khứ, blockchain của ETH đã làm rất tốt điều này. Bất kỳ mã thông báo nào muốn ICO trên nền tảng của ETH, tạo mã thông báo, tạo Dapps / Giao thức phải mua ETH / EOS và thanh toán tài khoản cho nền tảng ETH. Đó là lý do tại sao nhu cầu ngày càng tăng đối với ETH đã dẫn đến việc tăng giá ETH.

DEFI Blockchain có hiệu suất cao hơn ETH, được tinh chỉnh để xây dựng Dapp, Giao thức, Hợp đồng thông minh,…Nhu cầu về DEFI trong tương lai sẽ tăng lên. Người nắm giữ DEFI được hưởng lợi từ việc nền tảng đó tạo ra lợi nhuận và tăng giá.

image007.jpg

Điểm đúng

Đúng xu hướng, đúng thời điểm cũng là một trong những yếu tố. Một tiền xu nếu đi đúng với xu hướng của trường thì phần thắng trong tay là rất lớn.

image009.jpg

Năm 2016–2017 là xu hướng ICO: đỉnh cao của vốn hóa ICO là 40 tỷ đô la.

2018: Xu hướng Binance IEO (phát hành coin sàn)

2020 -2022: Xu hướng Defi (tài chính phi tập trung) sẽ bùng nổ, tất cả Defi sẽ tồn tại cho đến khi không còn ai. Nhưng 3–5 năm đầu của làn sóng sẽ giúp mọi người thu được lợi nhuận tốt nhất. Vốn hóa Defi có thể gấp một trăm lần vốn hóa ICO.

  1. Các loại Dapp sẽ được xây dựng trên nền tảng DEFI

Vào năm 2021, một loạt Dapp trong Bảo hiểm, Trò chơi, Tài chính và nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ được xây dựng trên nền tảng DEFI. Ngoài những người cài đặt tại nhà, phải sử dụng DEFI làm thanh toán cho mạng DEFI và DEFI cũng được sử dụng như các giao dịch tính phí trong Dapp đó.

DEFI là một Blockchain có tính tích cực cao, được tinh chỉnh để xây dựng Dapp và sử dụng Dapp trơn tru.

à Tất cả các yếu tố trên sẽ giúp tăng nhu cầu về DEFI. Đó là năm lý do tại sao DEFI sẽ có một đợt tăng giá bùng nổ vào năm 2021.

DEFICHAIN là dự đã sớm đón đầu được xu hướng này chúng tôi tin sẽ có một cơ hội tăng trưởng lớn cho DEFI.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Defichain – dự án tiềm năng số 1 tại Châu Âu