David Silva khoác áo Real Sociedad sau khi rời Manchester City

Thảo Vân (Theo The Guardian)| 18/08/2020 09:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

David Silva đã gia nhập Real Sociedad theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi rời Manchester City. Trước đó, tiền vệ người Tây Ban Nha được cho là gia nhập Lazio nhưng đã đổi ý vào phút chót.

Phía Real Sociedad cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi thông báo về hợp đồng với David Silva. Anh gia nhập Real với tư cách là cầu thủ tự do cho đến ngày 30/6/2022.”

David Silva khoác áo Real Sociedad sau khi rời Manchester City

Cựu đội trưởng Vincent Kompany và David Silva sẽ được Man City vinh danh bằng một bức tượng tại sân vận động Etihad. Man City dự kiến hoàn thành dự án này vào năm 2021.

Khaldoon al-Mubarak - chủ tịch Man City cho biết: “David Silva là một cầu thủ biến hóa, là người hành động một cách lặng lẽ và truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh từ những cầu thủ trẻ nhất cho đến các đồng đội của anh trong 10 năm qua.”

Mubarak nói thêm: “Bức tượng của David sẽ đóng vai trò như một lời nhắc nhở lâu dài về những khoảnh khắc tuyệt vời mà anh ấy mang lại, không chỉ với tư cách là một cầu thủ bóng đá mà còn là một người truyền cảm hứng.”

Sự nghiệp của Silva ở Man City đã kết thúc không mấy tốt đẹp với thất bại ở tứ kết Champions League trước Lyon. Anh đã có 436 lần ra sân và giành 4 chức vô địch Premier League, 5 League Cup và 2 FA Cup sau khi gia nhập Valencia vào năm 2010.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
David Silva khoác áo Real Sociedad sau khi rời Manchester City