Đạo diễn Lê Hoàng làm Huấn luyện viên Hoa khôi áo dài Việt Nam

Hà Thu| 05/11/2014 21:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đó là chia sẻ của huấn luyện viên- đạo diễn Lê Hoàng với 18 thí sinh Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 tuần này trong một buổi học thú vị về vẻ đẹp hình thể.

Với những tiết học sôi động và cùng những tranh luận nảy lửa về người phụ nữ đẹp của tuần trước, Đạo diễn Lê Hoàng là một trong những huấn luyện viên được mong chờ nhất trong tuần bởi sự căng thẳng và màu sắc riêng biệt trong lớp học của anh.

Đạo diễn Lê Hoàng làm Huấn luyện viên Hoa khôi áo dài Việt Nam

Với quan niệm không có vẻ đẹp nào là hoàn hảo chỉ có nỗ lực của bản thân hàng ngày để khắc phục những yếu điểm của bản thân, tuần này, Lê Hoàng sẽ lắng nghe những chia sẻ của 18 thí sinh về những ưu điểm, khuyết điểm của thể hình để đưa ra những lời khuyên chân thành về cách khắc phục những khuyết điểm của mình đồng thời phát huy được những ưu điểm của bản thân.

Từ việc nhận thức đúng về hình thể của mình các thí sinh sẽ hoàn thiện vẻ đẹp của mình, tự tin hơn về bản thân và mạnh dạn thể hiện vẻ đẹp trước mọi người. Đó là những điều mà Huấn luyện viên Lê Hoàng mong muốn truyền tải đến 18 thí sinh.

Trong tuần này, người đẹp Lan Khuê được đánh giá là một trong những thí sinh có triển vọng nhất bởi vẻ đẹp và sự chuyên nghiệp, trong khi đó thí sinh Văn Thị Vân đến từ TP Huế được các Huấn luyện viên nhắc nhở, cần có sự cố gắng và nỗ lực hơn nữa.

Sắp tới,18 thí sinh sẽ trình diễn trang phục áo tắm đầu tiên. Đây sẽ là cơ hội để các thí sinh của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014- Đường tới vương miện thể hiện vẻ đẹp hình thể và sự tự tin của bản thân mình trước mọi người, đặc biệt đây sẽ là thành quả của các thí sinh sau 1 tuần tập luyện trong ngôi nhà chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đạo diễn Lê Hoàng làm Huấn luyện viên Hoa khôi áo dài Việt Nam