Đánh bại Hull City, Chelsea trở lại mạch thắng

Sơn Triệu| 02/10/2016 10:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai bàn thắng của Willian và Costa gần như giống nhau, giúp Chelsea đánh bại Hull City 2-0, trong trận đấu vòng 7 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) tối 1-10.

Đội mới lên hạng Hull City tiếp tục thế hiện lối chơi khó chịu trước “đại gia” tiếp theo là Chelsea. Dù cựu HLV tuyển Ý Conte đã thay đổi trong đội hình xuất phát so với các trận để thua mới đây. Nhưng The Blues vẫn bế tắc trong khâu tấn công khi hành quân đến làm khách tại sân The Kingston Communications.

Trong hiệp một, không những Chelsea không tạo ra được cơ hội nào rõ rệt. Suýt chút nữa họ phải nhận bàn thua, may nhờ sự xuất sắc của Courtois mà lưới của các vị khách mới được giữ nguyên trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Đánh bại Hull City, Chelsea trở lại mạch thắng

Thế trận trở nên sáng sủa hơn cho đội khách Chelsea trong hiệp hai. (ảnh: Daily mail)

Sau giờ nghỉ, hàng tấn công các cầu thủ Chelsea chơi khởi sắc hơn. Những cơ hội được tạo ra với các pha lên bóng tốc độ, và phút 61 bàn thắng đã đến. Nhận đường chuyền của tiền đạo Costa, ngay sát vòng cấm địa Willian cứa bóng kỹ thuật vào góc xa khung thành Hull City mở tỷ số cho Chelsea.

Hull City dâng lên tấn công tìm bàn gỡ, đây là lúc Chelsea thực sự nguy hiểm với “đặc sản” phản công. Phút 67, đến lượt Costa dứt điểm cứa lòng đưa bóng vào góc xa khung thành đối phương nâng tỷ số lên 2-0. Đáng nói hơn, khoảng cách và phương thức thực hiện bàn thắng gần giống bàn mở tỷ số của Willian.

Đánh bại Hull City, Chelsea trở lại mạch thắng

HLV Antonio Conte luôn nhiệt huyết khi chỉ đạo học trò bên ngoài đường biên. (ảnh: Daily mail)

Thắng trận 2-0 trước Hull City, thầy trò HLV Conte tạm thời xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 13 điểm có được. Quan trọng hơn, chiến thắng giúp đà tâm lý các cầu thủ tốt hơn cho các trận đấu quan trọng phía trước.

Đội hình thi đấu

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Alonso, Cahill, David Luiz, Kante, Matic, Moses (Pedro, 85’), Willian (Chalobah, 89’), Hazard (Oscar, 81’), Diego Costa.

Hull: Marshall, Meyler, Davies, Livermore, Robertson, Snodgrass, Henriksen (Hernández, 72’), Clucas (Huddlestone, 81’), Mason, Diomande (Maloney, 63’), Mbokani.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh bại Hull City, Chelsea trở lại mạch thắng